Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

Hướng dẫn chăm sóc sau khi trồng răng Implant

Để răng implant có thể hoạt động tốt cũng như hạn chế các biến chứng và thời gian sử dụng lâu dài. Cô Chú, Anh Chị cần lưu ý 6 điều sau khi trồng răng.


Trồng răng Implant là phương pháp có tỉ lệ thành công rất cao và gần như không gây ra bất kỳ nguy hiểm gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không lưu ý những yếu tố sau trồng răng implant, quý Cô, Chú, Anh, Chị sẽ gặp phải những kết quả không tốt của quá trình trồng implant.


Những lưu ý sau khi trồng răng Implant

Chườm lạnh và giảm đau sau khi trồng răng Implant

Quá trình trồng răng Implant có đau không sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi Cô Chú, Anh Chị. Tuy nhiên, tình trạng sưng nhẹ, rỉ máu sau khi phẫu thuật cắm trụ Implant là hoàn toàn bình thường và xảy ra ở hầu hết các ca điều trị. Hiện tượng này có thể xảy ra trong 1-3 ngày đầu tiên sau khi cắm trụ Implant.

huong-dan-cham-soc-sau-khi-trong-rang-implant-1
Chườm đá ở vùng má (môi) sát chỗ đặt trụ Implant để giảm tình trạng sưng nhẹ trong những ngày đầu

Không hút thuốc lá sau khi trồng răng Implant từ 2-4 tuần

Tuyệt đối không hút thuốc lá từ 2-4 tuần sau khi phẫu thuật cắm trụ Implant. Vì trong thuốc lá có khí Cacbon Monoxide đi vào máu của người hút thuốc làm giới hạn số lượng dưỡng khí có sẵn được dùng để nuôi các mô lành xung quanh Implant.

Bên cạnh đó, các động thái hút, rít hút thuốc lá có thể tác động mạnh, làm vỡ các cục máu động đã hình thành trong các chỗ cắm Implant gây chảy máu và có thể dẫn đến nhiễm trùng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian và hiệu quả lành thương sau phẫu thuật.

Uống thuốc theo chỉ định của Bác sĩ

Sau phẫu thuật cắm trụ Implant, Khách hàng cần phải uống thuốc theo chỉ định của Bác sĩ. Có thể sử dụng kem chải răng với nồng độ Chlorhexidine thích hợp, giúp mau lành thương.

Không sử dụng thuốc kháng sinh Aspirin tùy tiện để giảm đau. Khách hàng cần đến Bác sĩ để được kiểm tra, kê thuốc giảm đau phù hợp, an toàn.

Tránh để thức ăn rơi vào vùng cấy ghép Implant

  • Ăn thức ăn mềm, dễ nuốt: Khi phẫu thuật xong, Khách hàng nên hạn chế ăn thức ăn cứng, quá dẻo hoặc uống chất lỏng nóng cho đến khi hết thuốc tê ngày đầu. Nên ăn các thức ăn mềm, có dinh dưỡng cao.

  • Tránh để thức ăn rơi vào vùng trồng răng Implant: Trường hợp lỡ có thức ăn rơi vào vùng cấy Implant, bạn nên nhẹ nhàng sử dụng bông y tế, lấy ra để tránh tổn thương vùng phẫu thuật.

  • Uống nước nhiều: Trong thời gian này, để giữ vệ sinh răng miệng và làm dịu cảm giác đau sau phẫu thuật, Khách hàng nên chú ý uống nhiều nước. Điều này sẽ giúp khoang miệng của Khách hàng sạch sẽ hơn và vết thương hồi phục nhanh chóng.

Uống nước sẽ giúp làm dịu cơn đau sau phẫu thuật trồng răng implant


Tránh vận động mạnh

Sau khi phẫu thuật, cần tránh vận động quá sức như tập thể dục, chạy bộ trong ngày đầu tiên. Vì những hoạt động này có thể làm tổn thương đến vùng cấy ghép, khiến cho Implant bị lung lay.

Tránh những va chạm trực tiếp

  • Tuyệt đối không dùng ngón tay hay bất kỳ vật cứng, nhọn nào khác chạm vào vùng cấy ghép Implant để kiểm tra độ lành thương vì có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tích hợp xương.

  • Không khạc nhổ, đẩy lưỡi hoặc dùng tay chạm vào vết thương.

Việc kiểm tra đều phải được thực hiện tại phòng khám, bởi Bác sĩ có chuyên môn cao


Tránh chải răng quá mạnh vào những ngày đầu mới cấy Implant

Ngay trong tuần lễ đầu sau cấy ghép, Khách hàng có thể dùng bàn chải mềm chải sạch trụ và niêm mạc xung quanh Implant. Đối với các răng khác, khách hàng có thể chải bình thường, nhưng phải hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận.

Tái khám cắt chỉ

10 ngày sau khi phẫu thuật cắm trụ Implant, Khách hàng cần quay lại phòng khám để tiến hành cắt chỉ. Đồng thời, Bác sĩ sẽ theo dõi và đánh giá tình trạng trụ sau khi được cấy vào xương hàm.

Trợ lý Bác sĩ hướng dẫn Cô, Chú, Anh, Chị những lưu ý sau khi trồng răng implant

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.
Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/huong-dan-cham-soc-sau-khi-trong-rang-implant-19

#trong-rang-implant
Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: