Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

NHIỄM TRÙNG GÂY ĐAU RĂNG: DẤU HIỆU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

 Nhiễm trùng răng là dạng bệnh lý áp xe răng. Khi bị áp xe răng sẽ tích tụ mủ ở răng hoặc nướu do tình trạng nhiễm trùng gây nên. Nhiễm trùng răng cần điều trị khẩn cấp bởi nha sĩ, bởi vì nó sẽ không tự biến mất mà ngày càng gây nên những cơn đau dữ dội hơn.


Các dấu hiệu cho biết tình trạng nhiễm trùng gây đau răng

Căn cứ vào mức độ nhiễm trùng, răng sẽ xuất hiện các dấu hiệu khác nhau. Thông thường, mọi người sẽ đi khám khi có các dấu hiệu rõ ràng như đau răng liên tục, cảm giác sưng phù, sốt cao. Tuy nhiên, nếu quan sát sẽ có rất nhiều dấu hiệu giúp Cô Chú, Anh Chị nhận biết tình trạng nhiễm trùng gây đau răng.

  • Đau nhức và ê buốt kéo dài

  • Răng trở nên nhạy cảm

  • Răng sưng hoặc chảy mủ

  • Răng bị đổi màu

  • Sưng hạch

  • Bị sốt

Đau nhức và ê buốt kéo dài

Răng nhiễm trùng gây ra đau răng ở mức độ nhẹ, thậm chí dữ dội ở bị trí răng bệnh. Cảm giác nhói, đau, buốt liên tục kéo dài và lây lan sang các vùng khác trên gương mặt.

Thậm chí, ở nhiều trường hợp, mọi người còn không xác định được chính xác vị trí răng bị bệnh do nhiễm trùng quá nặng. Cảm giác đau răng lan rộng sang toàn hàm và sưng tấy vùng mặt. Những trường hợp này cần bác sĩ chụp X-quang để xác định vị trí chính xác răng bị nhiễm trùng

Răng trở nên nhạy cảm

Nhiễm trùng khiến răng trở nên nhạy cảm hơn. Khi tiếp xúc với sự thay đổi nhiệt độ của thức ăn, cảm giác nóng hoặc lạnh tăng nhiều so với bình thường. Khi ngừng ăn răng cũng vẫn ê buốt. Các đồ ăn ngọt, nhiều đường và động tác nhai, cắn thức ăn cũng kích thích làm đau răng. Đau răng lặp lại liên tục ảnh hưởng đến tủy răng và nguy cơ viêm toàn bộ mạch máu, dây thần kinh.

Răng sưng hoặc chảy mủ

Bên cạnh cảm giác đau răng, chân răng nhiễm trùng làm nướu sưng đỏ và có thể xuất hiện mụn ở sát chân răng hoặc gần cạnh răng nhiễm trùng. Ổ mủ gây nên mùi hôi khó chịu và mủ trắng chảy ra có vị chua hoặc giống kim loại. Khi này, tình trạng đau răng sẽ giảm. Mủ chảy ra từ răng hoặc nốt mụn nếu ổ áp xe bị vỡ.

Răng sưng hoặc chảy mủ

Răng bị đổi màu

Khi vi trùng tấn công làm chết tủy và các tế bào máu. Tủy chết bên trong sinh ra các chất độc, thối rữa xuất hiện trên mặt răng thông qua các lỗ nhỏ của răng. Răng do đó bị đổi từ màu vàng sang nâu đậm hoặc xám.

Sưng hạch

Khi xuất hiện hạch bạch huyết dưới hàm, cổ báo hiệu cơ thể đang bị bệnh. Trong đó có khả năng là do nhiễm trùng răng. Nhiễm trùng lây lan sang các vùng lân cận, ảnh hưởng đến hàm, xoang và gây sưng hạch. Các hạch sưng lên, nhức và khi sờ vào gây đau.

Bị sốt khi nhiễm trùng làm đau răng

Sốt, đau đầu, buồn nôn, ớn lạnh...là những dấu hiệu của nhiễm trùng răng. Sốt là cách cơ thể phản ứng lại với vi trùng. Khi cơ thể sốt lên quá 38 - 39 độ cần uống nhiều nước và đến trung tâm y tế để kiểm tra, điều trị kịp thời nếu tình trạng sốt cao kéo dài.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nhiem-trung-gay-dau-rang-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-946


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: