Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

Mối liên quan giữa bệnh toàn thân và sức khỏe răng miệng



Răng miệng là môi trường có nhiều vi khuẩn có lợi tham gia chức năng tiêu hóa. Tuy nhiên răng miệng cũng là nơi có các vi khuẩn có hại gây ra nhiều bệnh liên quan đến sức khỏe toàn thân.


Khi sức đề kháng của cơ thể tốt và được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện hàng ngày như chải răng, dung chỉ tơ nha khoa, súc miệng bằng các loại nước sát khuẩn thì vi khuẩn sẽ được kiểm soát. Khi không được chăm sóc răng miệng, các vi khuẩn sẽ tăng cường hoạt động dẫn đến các bệnh về răng miệng và một số bệnh khác. Một số nghiên cứu đưa ra có mối liên quan giữa bệnh nhân đái tháo đường, HIV/AIDS, bởi khi sức đề kháng trên những bệnh nhân này kém sẽ tạo điều kiện cho bệnh răng miệng phát triển.

 

Có một số bệnh nghiêm trọng mà nguyên nhân xuất phát từ bệnh răng miệng:

  1. Bệnh tim mạch và mạch máu: Mặc dù mối liên hệ giữa răng miệng và mạch máu chưa thực sự rõ ràng, nhưng các nghiên cứu cho thấy vi khuẩn lan truyền từ ổ nhiễm khuẩn vùng răng miệng qua đường máu tới các vùng gây tắc mạch, tới màng tim gây viêm màng tim; gây đột quỵ.
  2. Phụ nữ có thai và nuôi con bú: Tình trạng lợi- viêm quanh răng sẽ tiến triển nặng hơn ở người có thai và cho con bú.
  3. Viêm phổi: Vi khuẩn từ miệng như các ổ nhiễm trùng từ lợi di chuyển vào phổi gây ra các bệnh viêm phế quản cấp tính; nhiễm trùng và viêm phổi.
  4. Loãng xương: Viêm lợi- viêm quanh răng có chung tình trạng mất xương, tiêu xương. Người có tình trạng loãng xương thường bị viêm lợi nhiều hơn.

Ngoài ra, một số bệnh toàn thân liên quan đến bệnh răng miệng:

  1. Đái tháo đường: Khi sức đề kháng của cơ thể giảm sút, nguy cơ ggay ră bệnh viêm lợi. Tình trạng lợi viêm xuất hiện liên tục và thường xuyên trên bệnh nhân đái tháo đường.Nghiên cứu cho thấy, khi lượng đường trong máu cao, tình trạng viêm lợi nặng hơn lên. Tình trạng viêm quanh răng sẽ được cải thiện khi điều chỉnh đường máu về ổn định.
  2. HIV/AIDS: Cũng giống như đau, nhiễm trùng trong răng miệng cũng là một vẫn đề cần quan tâm ở nhóm bệnh nhân này.
  3. Bệnh Alzheime’s: Khi bệnh tiến triển, bệnh nhân không thể nhớ vệ sinh răng miệng thường xuyên nên tình trạng răng miệng sẽ trở nên tồi tệ hơn.
  4. Một số yếu tố khác liên quan đến bệnh răng miệng: Do chế độ ăn uống, bệnh viêm đa khớp dạng thấp; bệnh ung thư; rối loạn và suy giảm miễn dịch gây ra bệnh khô miệng.

Nha khoa Dr Care - Implant Clinic Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant tại TPHCM​

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Dr. Care có cơ sở, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến, đạt chuẩn quốc tế trong cấy ghép Implant, bảo đảm 100% khách hàng được trải nghiệm liệu pháp trồng răng Implant không đau được thiết kế theo 12 tiêu chuẩn khắt khe.


Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Địa chỉ liên hệ:
  • Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910
  • Website: https://drcareimplant.com/
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00
Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: