Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

Sau khi ăn, hơi thở xuất hiện mùi tỏi, cách khắc phục

Tỏi là một nguyên liệu ẩm thực phổ biến và thường được sử dụng trong nhiều món ăn trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một vấn đề thường gặp sau khi ăn tỏi là hơi thở có mùi tỏi khó chịu. Điều này là do chất allyl methyl sulfide (AMS) được tạo ra trong quá trình tiêu hóa tỏi và sau đó tiết ra qua hơi thở, gây cảm giác hôi miệng. May mắn, có một số cách bạn có thể thực hiện để khắc phục tình trạng này và đảm bảo hơi thở của bạn luôn thơm mát sau khi ăn tỏi.

6 cách khắc phục tình trạng hôi miệng sau khi ăn tỏi

1. Đánh răng sau mỗi bữa ăn

Đánh răng sau mỗi bữa ăn là một cách hiệu quả để loại bỏ mùi tỏi từ các mảnh thức ăn còn mắc lại trong răng. Hãy sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride để đảm bảo răng của bạn luôn sạch và kháng khuẩn. Đừng quên vệ sinh lưỡi bởi mùi tỏi cũng có thể đọng lại ở đây. Sử dụng cọ lưỡi hoặc que thay thế để loại bỏ mảng bám trên bề mặt lưỡi.

Nếu bạn thường xuyên ở ngoài hoặc làm việc tại văn phòng, hãy mang theo bàn chải và kem đánh răng dự phòng. Điều này sẽ giúp bạn có thể vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn và duy trì hơi thở thơm mát.

2. Súc miệng với nước súc miệng

Nước súc miệng là một cách nhanh chóng để che đi mùi tỏi trong hơi thở. Chọn loại nước súc miệng có hương bạc hà nồng đậm để loại bỏ mùi hương khó chịu. Sau khi ăn xong các món có tỏi, hãy sử dụng nước súc miệng ngay lập tức để làm sạch miệng và thở thoải mái hơn.


Nếu bạn là một người yêu thích tỏi và thường xuyên tiêu thụ nó, hãy mang theo một chai nước súc miệng kích thước nhỏ trong túi của bạn để sử dụng khi cần thiết.

3. Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su có thể giúp tạm thời che đi mùi tỏi trong hơi thở. Kẹo cao su sẽ để lại mùi thơm giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi gặp người khác. Đồng thời, nhai kẹo cao su cũng kích thích tiết nước bọt, giúp rửa trôi các mảnh thức ăn có mùi tỏi đọng lại trong miệng. Chọn kẹo cao su không đường để tránh tăng cường sâu răng và giữ hơi thở thơm mát hơn.

4. Uống trà xanh

Trà xanh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giảm mùi tỏi trong miệng. Trà xanh đã được chứng minh có tác dụng làm giảm nồng độ các hợp chất gây mùi sau khi ăn tỏi. Hãy uống một tách trà xanh sau mỗi bữa ăn để cảm thấy thư thái và đảm bảo hơi thở của bạn luôn thơm mát.

5. Ăn mùi tây

Mùi tây được biết đến là một biện pháp khá hiệu quả để giảm mùi tỏi trong miệng sau khi ăn. Mùi tây thường được sử dụng để trang trí đĩa ăn tại các nhà hàng để giúp giảm mùi sau bữa ăn. Tuy mùi tây không loại bỏ hoàn toàn mùi tỏi, nhưng nó có thể che đi mùi hương khó chịu và làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp sau bữa ăn.

6. Uống sữa

Một cách không ngờ khác để loại bỏ hơi thở có mùi tỏi là uống sữa. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa có khả năng giảm thiểu nồng độ các hợp chất có mùi của tỏi. Vì vậy, sau khi ăn tỏi, hãy thử uống một ly sữa để giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm mát và dễ chịu.


Với những cách trên, bạn có thể tự tin hơn khi thưởng thức các món ăn ngon miệng chứa tỏi mà không cần lo lắng về hơi thở có mùi tỏi khó chịu. Hãy luôn ghi nhớ và chuẩn bị kỹ để duy trì hơi thở thơm mát và tự tin sau mỗi bữa ăn.

Trồng răng giả có bị tình trạng hôi miệng không

Kỹ thuật cắm Implant là phương pháp trồng răng giả cố định, phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng toàn diện nhất hiện nay. Khi trồng răng, Bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép một trụ Implant được làm từ Titanium vào trong xương hàm. Sau khi chân răng Implant được đặt vào vị trí mất răng, xương hàm sẽ tự tích hợp vào bề mặt của Implant, tạo độ bám vững chắc cho các răng giả. Nhờ đó, răng gắn trên trụ Implant không bị xê dịch hay trượt khi ăn nói hay ăn uống.

Phương pháp cấy ghép Implant giúp loại bỏ triệt để các tác nhân gây hôi miệng do bọc cầu răng sứ lâu ngày gây nên. Trụ Implant thay thế chân răng, tác động lực nhai lên xương hàm, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm. Tuổi thọ trung bình của răng Implant lên đến hơn 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt.

Dr Care Implant Clinic - Nha khoa uy tín, chuyên sâu trồng răng Implant tại TPHCM

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Địa chỉ liên hệ:

  • Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

  • Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

  • Website: https://drcareimplant.com/

  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00



Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: