Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

6 nguyên tắc giúp cải thiện chức năng tiêu hóa kém ở người lớn tuổi

Ngày càng nhiều người lớn tuổi gặp khó khăn về tiêu hóa, tuy nhiên, có một số nguyên tắc đơn giản và hiệu quả mà họ có thể áp dụng để cải thiện tình trạng này.


1. Thực Hiện Động Tác "Khom Lưng" Sau Bữa Ăn: Hãy thay đổi quan niệm truyền thống về việc nằm nghỉ sau bữa ăn. Thay vào đó, sau khi ăn, người lớn tuổi có thể thực hiện một số động tác khom lưng nhẹ nhàng. Điều này giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, bài tiết và hỗ trợ chức năng đại tiện.

2. Sử Dụng Thực Phẩm "Làm Sạch" Không Khí và Thức Ăn Dư Thừa: Lựa chọn thực phẩm có tác dụng "làm sạch" không khí và giúp thải khí dư thừa. Củ cải trắng, bưởi, cam, quýt là những ví dụ tốt. Chúng giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và loại bỏ chất thừa thải trong cơ thể.

Xem thêm:

3. Sử Dụng Nhạc Để Thư Giãn Thần Kinh: âm nhạc nhẹ nhàng có thể thúc đẩy thư giãn thần kinh, giúp điều tiết hệ tiêu hóa sau bữa ăn. Người lớn tuổi có thể kết hợp việc nghe nhạc thư giãn sau khi ăn để cải thiện tiêu hóa.



4. Tránh Uống Trà và Ăn Trái Cây Sau Bữa Ăn: Uống trà và ăn trái cây ngay sau bữa ăn có thể làm tình trạng tiêu hóa trở nên khó khăn hơn. Trà và trái cây kích thích hệ tiêu hóa và gây áp lực cho dạ dày.

5. Ăn Chậm, Nhai Kỹ: Thói quen ăn chậm và nhai kỹ giúp thức ăn được nghiền nát tốt hơn và giảm nguy cơ ăn quá nhiều. Điều này giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

6. Hạn Chế Thức Ăn Khó Tiêu: Tránh thức ăn quá cứng, nhiều dầu mỡ hoặc chế biến với khẩu vị nặng. Ưu tiên sử dụng cá và rau xanh, là những nguồn thực phẩm dễ tiêu hóa và tốt cho hệ tiêu hóa.

Thông tin liên hệ Nha khoa Dr. Care

NHA KHOA ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT

Chuyên sâu trồng răng Implant

Dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam

Hiện nay, Dr. Care - Implant Clinic là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chuẩn Y khoa giúp khách hàng phục hồi mất răng hiệu quả và an toàn đáp ứng 3 tiêu chí: Phục hồi khả năng ăn nhai, hoàn thiện thẩm mỹ và đảm bảo sử dụng lâu bền.

Đến nha khoa, Khách hàng được Đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm, cặn kẽ về tình trạng răng miệng. tình trạng mất răng. Bác sĩ sau khi thăm khám kỹ càng sẽ đưa ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm và an toàn.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "Liệu pháp trồng răng không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Đặt hẹn với Dr. Care - Implant Clinic để thăm khám, tư vấn và điều trị. Tại đây

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: