Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

Người già nên chú ý đến bệnh táo bón

Trong giai đoạn tuổi già, hệ thống chức năng thường suy yếu, sự cân bằng giữa dương khí và tân dịch giảm, dẫn đến khả năng bị táo bón. Nếu không xử lý kịp thời, tình trạng táo bón có thể gây ra các vấn đề như nội nhiệt, khí uất, khí nghịch và làm trầm trọng các vấn đề sức khỏe khác như đau đầu, mất ngủ, tăng huyết áp, bệnh tim mạch.



Táo bón ở người già có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau như khối u, tắc ruột, vấn đề về tuỷ sống hoặc nhiễm trùng. Ngoài ra, táo bón cũng thường gây ra bởi chế độ ăn uống không tốt. Điều này thể hiện qua việc ăn ít thức ăn có chất xơ, dẫn đến phân ít. Để chữa trị tình trạng này, người lớn tuổi có thể áp dụng một số biện pháp sau đây.


1. Ăn Thức Ăn Có Nhiều Chất Xơ


Chất xơ đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích hoạt động ruột. Rau, quả, củ và ngũ cốc thô là những nguồn thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ không chỉ giúp tạo chất bã, mà còn giúp loại bỏ chất độc hại, tăng lượng nước trong phân, thúc đẩy hoạt động của tế bào dịch nhầy trong ruột. Sữa chua, các sản phẩm từ rong biển cũng là lựa chọn tốt để hỗ trợ tiêu hóa.


>> Xem thêm


2. Thể Dục và Vận Động


Thực hiện các hoạt động vận động thể thao có thể cải thiện hoạt động của ruột. Đi bộ là một cách đơn giản và hiệu quả để tăng cường nhu động ruột. Xoa bóp vùng rốn cũng giúp kích thích tiêu hóa.


3. Bài Tập Căng Cơ và Co Đầu Gối


Bài tập căng cơ, nhíu hậu môn, co đầu gối và ép sát đùi tạo ra sự kích thích và tăng cường hoạt động ở vùng bụng, giúp ngăn ngừa táo bón và các vấn đề về cơ vùng sàn chậu ở người già.


4. Tạo Thói Quen Đi Cầu


Thói quen đi cầu đều đặn và không nín nhịn là cách quan trọng để duy trì chức năng tiêu hóa. Điều này giúp cơ thể duy trì thói quen và tạo ra phản xạ thần kinh cần thiết cho hoạt động đi cầu.


5. Uống Đủ Nước



Việc duy trì lượng nước cân đối trong cơ thể cũng giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

Thông tin liên hệ Nha khoa Dr. Care

NHA KHOA ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT

Chuyên sâu trồng răng Implant

Dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam

Hiện nay, Dr. Care - Implant Clinic là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chuẩn Y khoa giúp khách hàng phục hồi mất răng hiệu quả và an toàn đáp ứng 3 tiêu chí: Phục hồi khả năng ăn nhai, hoàn thiện thẩm mỹ và đảm bảo sử dụng lâu bền.

Đến nha khoa, Khách hàng được Đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm, cặn kẽ về tình trạng răng miệng. tình trạng mất răng. Bác sĩ sau khi thăm khám kỹ càng sẽ đưa ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm và an toàn.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "Liệu pháp trồng răng không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Đặt hẹn với Dr. Care - Implant Clinic để thăm khám, tư vấn và điều trị. Tại đây

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: