Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 Cấu tạo của trụ Implant Hàn Quốc tương tự như các dòng trụ Implant khác gồm 3 phần chính: trụ Implant, mão răng sứ và khớp nối Abutment. Trụ Implant Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý là lựa chọn của nhiều Cô Chú, Anh Chị khi phục hồi răng.


Trụ Implant Hàn Quốc có cấu tạo gồm 3 phần: trụ Implant, khớp nối Abutment và mão sứ.

Trụ Implant

Trụ Implant Hàn Quốc có thiết kế tương tự như chiếc vít nhỏ, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với hầu hết xương hàm của người châu Á. Trụ Implant được chế tạo từ Titanium nguyên chất - vật liệu an toàn được cấp phép sử dụng cho người trong y tế.

Mỗi trụ Implant Hàn Quốc có cấu trúc từ 12 - 17 vòng xoắn. Cấu trúc này mang lại diện tích tiếp xúc lớn giữa trụ Implant và xương hàm, đảm bảo sự ổn định trong khi sử dụng.

Trụ Implant Hàn Quốc làm từ Titanium 100%

Bề mặt trụ Implant Hàn Quốc được xử lý phun nhám cát, bước xử lý này càng tăng tính ổn định, rút ngắn thời gian phục hồi sau khi cấy ghép. Với thiết kế này, Cô Chú, Anh Chị sử dụng trụ Implant Hàn Quốc để phục hồi răng sâu dưới nướu 3mm, đảm bảo tính thẩm mỹ cùng.

Bên cạnh đó, chi phí của trụ Implant Hàn Quốc là phù hợp với đa số Cô Chú, Anh Chị khi chỉ có giá từ 13 triệu đồng/ trụ. Sau đây, mời Cô Chú, Anh Chị tham khảo mức giá trụ Implant Hàn Quốc được sử dụng phổ biến ở Việt Nam:

Trụ Implant

Mức giá

Implant Osstem

13.000.000 (bao gồm trụ Implant và khớp nối)

*Mức giá tại Dr. Care - Implant Clinic

Implant Dentium

15 - 17 triệu đồng/ trụ

Implant Dio

13 - 15 triệu đồng/ trụ

Khớp nối Abutment

Khớp nối Abutment hay Abutment Implant là thành phần có vai trò cố định mão răng, gắn kết trụ Implant và mão sứ để tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Khớp nối Abutment có hình trụ, với thiết kế 2 đầu và 1 vít nối: một đầu được thiết kế khít với trụ Implant, một đầu kết nối với mão sứ.

Khớp nối Abutment

Khớp nối Abutment được chế tạo từ Titanium tinh khiết 100%, có 2 dạng nghiêng hoặc thẳng được sử dụng tùy vào vị trí răng phục hồi. Sau khi trụ Implant tích hợp hoàn toàn vào xương hàm, Bác sĩ tiến hành gắn khớp nối Abutment vào đầu trụ Implant, thông qua vít nối bên trong, trụ Implant và mão sứ được liên kết chặt chẽ với nhau.

Khớp nối Abutment vào trụ Implant được gắn chặt vào nhau nên tuổi thọ trụ Implant Hàn Quốc và khớp nối Abutment là tương đương, Cô Chú, Anh Chị có thể sử dụng từ 20 năm đến trọn đời.

Mão răng sứ

Mão răng sứ được thiết kế kích thước và màu sắc tương tự răng thật, phía bên trong có khoảng trống để gắn kết với khớp nối Abutment. Mão răng sứ được cấu tạo bởi 2 phần là khung sườn răng và lớp men sứ phủ bên trên.



Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/cau-tao-cua-tru-implant-han-quoc-bao-gom-nhung-gi-1389 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: