Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

[HỎI ĐÁP BÁC SĨ] CÁCH VỆ SINH RĂNG MIỆNG SAU KHI TRỒNG TRỤ IMPLANT ĐỨC

 Trồng răng Implant Đức trải qua nhiều giai đoạn và có cách vệ sinh răng miệng khác nhau. Vệ sinh đúng cách sẽ tránh làm tổn thương đến trụ Implant mới cắm vào xương hàm, giúp vết thương mau lành và trụ Implant vững chắc tuổi thọ bền lâu.

Bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý sau khi trồng răng Implant, Cô cần chú ý đến việc vệ sinh răng miệng có ảnh hưởng lớn đến quá trình phục hồi sau khi trồng răng Implant. Vệ sinh đúng cách sẽ tránh làm tổn thương đến trụ Implant mới cắm vào xương hàm, giúp vết thương mau lành và Implant đạt sự vững chắc về sau:

  • Ở tuần đầu tiên sau khi cắm trụ Implant Đức, Cô nên chải răng ít nhất 2 lần/ngày làm sạch răng và khu vực xung quanh trụ Implant nhẹ nhàng, tránh chạm mạnh vào vùng cấy trụ. Nên sử dùng bằng bàn chải lông mềm hoặc loại bàn chải được thiết kế riêng cho các trường hợp trồng răng Implant.

  • Có thể dùng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn thừa mắc vào xung quanh vị trí trụ Implant, khe răng,... để giảm nguy cơ phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng, ngăn ngừa tình trạng viêm quanh Implant; giúp vùng răng Implant nhanh chóng lành thương, phục hồi.

  • Tuyệt đối không dùng tay, tăm nhọn hoặc bất cứ đồ vật nhọn nào để cham vào vết thương, khiến răng Implant bị nhiễm trùng, chảy máu...

  • Kết hợp sử dụng nước súc miệng chuyên dụng với Chlorhexidine sau khi cấy Implant theo chỉ định của bác sĩ. Ngậm nước súc miệng với Chlorhexidine ở vùng cấy ghép khoảng 1 phút, thực hiện 2 lần/ ngày đảm bảo khoang miệng luôn sạch sẽ, giúp vết thương mau lành.

  • Sau khi răng Implant đã ổn định, Cô có thể dùng bàn chải kẽ răng - đây là dụng cụ hữu ích trong việc vệ sinh frawn Implant; giúp làm sạch xung quanh khớp nối abutment nơi mà các bàn chải thông thường khó vệ sinh. Bản chải kẽ răng có nhiều kích thước, Cô nên chọn lựa loại phù hợp theo tư vấn của bác sĩ.

  • Cô cũng nên tái khám định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng Implant, kịp thời can thiệp nếu có dấu hiệu bất thường để đảm bảo tuổi thọ của Implant.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-cach-ve-sinh-rang-mieng-sau-khi-trong-tru-implant-duc-1687 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: