Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

[HỎI ĐÁP BÁC SĨ] CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT THỤY SĨ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 Trồng răng Implant bằng trụ Implant Thụy Sĩ được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao và khuyến khích người mất răng nên nhanh chóng thực hiện. Với cái tạo đặc biệt, Implant Thụy Sĩ là lựa chọn hoàn hảo giúp Cô Chú, Anh Chị tích hợp xương nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí trồng răng.

Với cấu tạo an toàn và tối ưu, trụ Implant Thụy Sĩ giúp đảm bảo sự bám chắc của xương hàm sau khi cấy ghép. Việc trồng răng Implant Thụy Sĩ có thể áp dụng với nhiều tình trạng mất răng và dễ dàng thích nghi với các đặc điểm xương hàm khác nhau bởi những đặc điểm cấu tạo ưu việt sau:

  • Trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium tinh khiết 100% có khả năng tích hợp với xương nhanh, thúc đẩy độ lành thương. Nhờ vậy, rút ngắn thời gian tích hợp của trụ Implant với xương hàm tối đa. Bên cạnh đó, Titanium có trọng lượng siêu nhẹ và độ bền cao cùng khả năng bám chắc xương hàm tốt nên sau khi trồng răng Implant, Cô có thể sử dụng tốt như răng thật.

  • Thiết kế tối ưu với nhiều kích thước: Implant Thụy sĩ được thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều tình trạng xương hàm vị trí mất răng. Thiết kế trụ nhỏ gọn, nhiều vòng xoắn giúp bác sĩ dễ dàng đặt trụ vào xương hàm mà gây ảnh hưởng đến mô nướu và các vùng xung quanh, giúp tích hợp xương nhanh, chắc chắn hơn. Từ đó, Cô có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trồng răng giả nhiều lần.

  • Công nghệ xử lý bề mặt hiện đại: Bề mặt Implant Thụy Sĩ được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite - có tác dụng rút ngắn thời gian tích hợp răng với xương hàm, nâng cao hiệu quả lành thương sau cấy ghép. Sau khi đặt trụ Implant thì chỉ cần 4 - 6 tuần Cô Chị có thể gắn mão sứ/ hàm phục hình.

  • Riêng dòng trụ Implant Neodent bề mặt trụ Implant xử lý với công nghệ Neodent Aqua nên hạn chế đến mức tối thiểu các biến chứng có thể xảy ra. Implant Neodent có tính thẩm mỹ cao, tỉ lệ thành công khi cấy ghép lên đến 99,7 %. Bên cạnh đó trụ Implant Straumann với bề mặt SLA hiện đại, cũng là một lựa chọn hoàn hảo phục hồi răng.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-cau-tao-cua-tru-implant-thuy-si-bao-gom-nhung-gi-1647 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: