Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

MẤT RĂNG LÂU NĂM CÓ ẢNH HƯỞNG RĂNG CÒN LẠI KHÔNG? TRỒNG TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC CÓ GIẢI QUYẾT ĐƯƠC KHÔNG?

 Mất răng lâu năm có những hậu quả nghiêm trọng mà Cô Chú, Anh Chị cần lưu ý là khó khăn khi ăn nhai, lực cắn suy giảm, sai lệch khớp cắn, xô răng và tiêu xương hàm. Phương pháp trồng răng Implant không chỉ giúp phục hồi răng đã mất mà còn giải quyết các vấn đề do mất răng gây nên.


Đội ngũ Dr. Care chia sẻ cùng Chị về những lo lắng dành cho sức khỏe răng miệng của mẹ. Trường hợp Cô đã mất răng chưa điều trị trồng răng cố định không chỉ đối mặt với sự khó khăn trong ăn nhai mà còn nhiều tác hại của việc mất răng lâu năm khác.

  • Tiêu xương hàm: Đây là biến chứng nguy hiểm bắt đầu xảy ra sau khi mất răng từ 3 tháng. Quá trình tiêu xương diễn ra chậm nên Cô rất khó nhận ra sự biến đổi trên khuôn mặt. Xương hàm tại vùng răng mất bị tụt thấp xuống, nướu các răng kế cận hạ thấp, khoảng cách vùng trống ngày càng thu nhỏ lại.

  • Tình trạng ê buốt, đau nhức răng: Tiêu xương răng khiến nướu tụt thấp xuống ở những răng kế cận. Chân răng bị lộ ra bên ngoài nhạy cảm với nhiệt độ. Cô cảm thấy ê buốt, nhức răng nhẹ khi uống đồ lạnh, nóng.

  • Xô răng, sai khớp cắn: Mặc dù có răng sứ phục hồi bên trên nhưng do xương hàm tiêu biến nên các răng vẫn có hiện tượng xô răng, chân răng bị nghiêng theo hướng răng đã mất. Khớp cắn vì vậy cũng sai lệch làm cấu trúc vùng hàm thay đổi.

Trụ Implant Hàn Quốc giúp phục hồi răng an toàn, vững chắc

Để giải quyết các vấn đề trên, Chị nên cùng Cô tới Nha khoa uy tín thăm khám và trồng răng ImplantTrụ Implant Hàn Quốc là dòng trụ Implant chất lượng, kích thước phù hợp với người Việt và có mức giá hợp lý.

Sau khi cấy ghép Implant thành công, các vấn đề răng miệng mà Cô đang gặp phải gần như không còn. Bởi trụ Implant thay thế chân răng bị mất, dẫn lực kích thích tế bào xương phát triển, khôi phục thể tích răng. Răng trên hàm không còn xô lệch, cấu trúc hàm cũng có thể phục hồi. Hơn nữa, Cô có thể thoải mái ăn nhai khi răng Implant có khả năng chịu lực tốt gấp 6 - 7 lần răng thật, tuổi thọ cao lên tới 20 năm.



Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/tinh-trang-mat-rang-lau-nam-co-the-gay-ra-nhung-van-de-ve-ham-rang-xung-quanh-khong-tru-implant-han-quoc-co-the-giup-toi-giai-quyet-nhung-van-de-nay-khong-1433 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: