Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

XÉT NGHIỆM MÁU TRƯỚC KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT, CÓ PHẢI NHỊN ĂN KHÔNG?

 Xét nghiệm máu có cần nhịn ăn không? Đối với xét nghiệm máu để trồng răng Implant, Cô Chú, Anh Chị cũng cần nhịn ăn ít nhất 4 - 6 tiếng. Trong thời gian nhịn đói Cô Chú, Anh Chị có thể bổ sung nhiều nước lọc hơn để tạo cảm giác no và tránh cho cơ thể bị mất nước.


Những xét nghiệm máu nào yêu cầu nhịn ăn?

Nhiều người thắc mắc trước khi xét nghiệm máu có phải nhịn ăn không. Bởi có lúc cần phải nhịn ăn trước khi xét nghiệm có lúc lại không. Điều này còn phụ thuộc xem xét nghiệm mà Cô Chú, Anh Chị thực hiện là loại xét nghiệm gì.

Dưới đây là một số xét nghiệm máu yêu cầu nhịn ăn Cô Chú, Anh Chị cần lưu ý:

Xét nghiệm sắt trong máu

Xét nghiệm sắt trong máu

Xét nghiệm sắt trong máu (xét nghiệm sắt huyết thanh) là phương pháp đo lượng sắt trong máu để kiểm tra tình trạng thiếu sắt hoặc thừa sắt, giúp chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe dẫn đến thiếu máu.

Bổ sung các thực phẩm chứa sắt trước khi xét nghiệm sẽ làm tăng nồng độ sắt trong máu. Vì thế, cần nhịn ăn 4 - 6 tiếng để không làm sai lệch kết quả.

Xét nghiệm đường huyết

Xét nghiệm đường huyết được thực hiện để đo lượng glucose (đường) trong máu của cơ thể, nhằm kiểm tra bệnh đái tháo đường type 1, đái tháo đường type 2 và đái tháo đường thai kỳ.

Chỉ số glucose trong máu thể hiện qua xét nghiệm đường huyết lúc đói sẽ được thực hiện sau yêu cầu nhịn đói 8 tiếng.

Xét nghiệm mỡ máu

Xét nghiệm mỡ máu

Xét nghiệm mỡ máu là một xét nghiệm máu để đo lượng cholesterol và chất béo trung tính trong máu. Xét nghiệm này rất quan trọng, xác định nguy cơ tích tụ chất béo trong động mạch có thể dẫn đến thu hẹp hoặc tắc nghẽn động mạch khắp cơ thể (xơ vữa động mạch).

Người bệnh máu nhiễm mỡ cần nhịn ăn tối thiểu 10 tiếng trước khi xét nghiệm, việc ăn uống quá mức khiến huyết tương, huyết thanh đục sẽ gây sai số.

Xét nghiệm chức năng gan

Xét nghiệm chức năng gan là những xét nghiệm đo lường các chỉ số men gan, protein đặc trưng, bilirubin trong máu để bác sĩ có thể đánh giá tình trạng hoạt động của gan.

Trước khi thực hiện xét nghiệm, tốt nhất nên nhịn ăn hoặc chỉ uống nước khoảng 8 - 12 tiếng để đảm bảo kết quả chính xác.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/xet-nghiem-mau-truoc-khi-trong-rang-implant-co-phai-nhin-an-khong-1827 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: