Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

[HỎI ĐÁP BÁC SĨ] - CÓ NHỮNG LỰA CHỌN PHỤC HỒI RĂNG NÀO KHI MẤT RĂNG? LỰA CHỌN NÀO TỐT NHẤT?

 Quyết định chọn phương pháp phục hồi răng phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe răng miệng, yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Chào Cô, việc lựa chọn phương pháp trồng răng giả phục hồi răng sau khi mất răng quả thực là quan trọng và cần xem xét cẩn thận. Dưới đây là một số thông tin về các lựa chọn phổ biến: cầu răng, răng giả tháo lắp, và cấy ghép implant, cùng với ưu nhược điểm của từng phương pháp:

Cầu răng sứ:

  • Ưu điểm: Cầu răng là giải pháp phổ biến, có thể phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ nhanh chóng.

  • Nhược điểm: Để lắp cầu răng, cần phải mài nhỏ các răng kế cận. Điều này có thể làm yếu các răng này và làm tăng nguy cơ sâu răng hoặc bệnh nướu.

Răng giả tháo lắp:

  • Ưu điểm: Phương pháp này có chi phí thấp hơn và thích hợp với những người mất nhiều răng.

  • Nhược điểm: Răng giả tháo lắp có thể không thoải mái và không ổn định như răng tự nhiên. Chúng cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng nói và nhai, và cần phải tháo ra để vệ sinh hàng ngày.

Cấy ghép Implant:

Ưu điểm:

  • Trồng răng Implant cung cấp giải pháp lâu dài và ổn định nhất. Chúng giúp phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ gần như hoàn hảo và không ảnh hưởng đến các răng kế cận.

  • Tính thẩm mỹ và tự nhiên: Răng Implant cung cấp vẻ ngoại thẩm mỹ gần như hoàn hảo, trông và cảm giác như răng tự nhiên. Chúng được thiết kế để hòa nhập với răng còn lại, cải thiện nụ cười và tự tin của Cô.

  • Chức năng nhai giống như răng thật: Với implant, bạn có thể nhai và nói một cách tự nhiên, không gặp khó khăn như với răng giả tháo lắp. Chúng cung cấp sức mạnh và ổn định giống như răng thật, giúp Cô ăn uống mà không lo lắng.

  • Bảo vệ xương hàm: Implant giúp ngăn chặn tiêu biến xương hàm, một vấn đề phổ biến sau khi mất răng. Chúng giả lập chức năng của răng gốc, kích thích xương hàm, giúp duy trì cấu trúc xương và khuôn mặt.

  • Không làm hại răng kế cận: Khác với cầu răng, implant không yêu cầu mài hoặc thay đổi răng kế cận, giúp bảo vệ và giữ nguyên trạng các răng tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Chi phí của implant thường cao hơn các phương pháp khác. Quy trình cấy ghép có thể mất nhiều thời gian và yêu cầu sức khỏe xương hàm tốt.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: 

https://drcareimplant.com/hoi-dap-bac-si-co-nhung-lua-chon-phuc-hoi-rang-nao-khi-mat-rang-lua-chon-nao-tot-nhat-1901 


Xem thêm:

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Nhiễm trùng gây đau răng: Dấu hiệu và cách điều trị

Sốt khi mọc răng khôn có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: