Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

4 TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT CẦN LƯU Ý KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT

Theo Bác sĩ Dr. Care, người trung niên có đặc trưng riêng về thể chất, sức khỏe và thói quen, từ đó có thể ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant. Vì vậy, có những trường hợp cần lưu ý đặc biệt trước khi tiến hành trồng răng Implant để đảm bảo sự an toàn, thành công và sức khỏe cho cô chú.

Trồng răng Implant là phương pháp tiên tiến hiện nay để thay thế cho răng đã mất, bằng cách gắn trụ titanium vào vị trí xương hàm tại vùng mất răng. Sau khi chân răng Implant đã được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ bám vào bề mặt của Implant, tạo sự vững chắc và tránh được tình trạng tiêu xương hàm.

Phẫu thuật cấy ghép Implant ngày càng phát triển và trở nên thông dụng, rất nhiều cô chú đã tìm đến phương pháp này để phục hồi tình trạng mất răng, vì Implant đã được chứng minh về sức ăn nhai bền chắc, thẩm mỹ đạt hài hòa gần như răng thật.

Thói quen cận chức năng

Các thói quen như nghiến răng, siết chặt hàm, đẩy lưỡi sẽ tác động một lực lớn lên răng và tất nhiên cũng sẽ tác động lên Implant. Theo Bác sĩ Dr. Care: “Trồng răng Implant nhưng có thói quen nghiến răng sẽ dễ dẫn đến tình trạng gãy vỡ các phục hình trên Implant”. 

Bệnh tiểu đường

Trong trường hợp cô chú bị mắc bệnh tiểu đường thì vẫn có thể trồng răng Implant nếu bệnh được kiểm soát tốt. 

Bác sĩ Dr. Care cho biết: “Tiểu đường là bệnh chống chỉ định tương đối với cô chú muốn trồng Implant. Cô chú vẫn có thể hoàn toàn trồng được răng Implant nếu bệnh tiểu đường của cô chú được kiểm soát chặt chẽ. Trong những trường hợp cần thiết thì có thể phối hợp giữa Bác sĩ trồng răng Implant và bác sĩ điều trị tiểu đường để kiểm soát tình trạng bệnh ổn định, giúp cô chú trồng răng Implant an toàn”.

Thói quen sử dụng chất kích thích

Bác sĩ Dr. Care lưu ý đến cô chú: “Trong quá trình trồng răng Implant cô chú phải ngưng sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê. Sau khi phẫu thuật tuyệt đối không hút thuốc lá, vì thuốc lá gây hạn chế sự lành thương, gây vỡ Implant”. 

Phụ nữ đang mang thai

Trên thực tế, phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể thực hiện trồng răng Implant. Nhưng theo các Bác sĩ phụ nữ mang thai vẫn nằm trong danh sách khuyến cáo và chống chỉ định khi điều trị bằng phương pháp trồng răng Implant vì các yếu tố sau: thời gian điều trị khá dài, việc ăn nhai trong quá trình điều trị có thể bị ảnh hưởng như vậy có thể sẽ không đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi; trong quá trình cắm ghép Implant, người mẹ có thể có những biểu hiện như: lo lắng, hồi hộp, bồn chồn như vậy sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. 

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/4-truong-hop-dac-biet-can-luu-y-khi-trong-rang-implant-423 


Xem thêm:

Giá trồng răng Implant tại Bệnh viện răng hàm mặt TP. HCM

Liệu trồng răng Implant có thực sự an toàn

Trồng răng Implant và một số bệnh hay gặp ở người lớn tuổi


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: