Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

RĂNG SỨ VENUS - TÌM HIỂU XUẤT XỨ, ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

 Răng sứ Venus được nhiều khách hàng và Bác sĩ tin dùng bởi an toàn với sức khỏe và có mức chi phí hợp lý. Để tìm hiểu xuất xứ, ưu và nhược điểm của loại răng sứ này, Cô Chú, Anh Chị hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus là một trong những thương hiệu răng sứ có tính thẩm mỹ cao, lành tính và an toàn với sức khỏe răng miệng đến từ Đức. Răng sứ Venus đáp ứng được các tiêu chuẩn ISO và CE, cho thấy sự đảm bảo chất lượng từ thương hiệu.

Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay là CAD/CAM với thành phần 100% từ phôi vật liệu được nhập khẩu từ Đức, Mỹ. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng răng sứ Venus chính hãng.

Xem thêm: Công dụng của cấy ghép Implant với răng đã mất

Đối tượng sử dụng răng sứ Venus phù hợp

Đối tượng sử dụng răng sứ Venus phù hợp

Bọc răng sứ Venus là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiệu quả, phù hợp với những trường hợp sau:

  • Những người có răng mọc lệch, hô, móm hoặc thưa mà sử dụng các phương pháp chỉnh nha không hiệu quả.

  • Những người có răng bị nhiễm màu gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

  • Những người có răng mẻ, phải điều trị bằng cách lấy tủy khiến răng bị yếu. Bọc răng sứ Venus giúp răng chắc khỏe và có khả năng ăn nhai ổn định hơn.

4 Ưu điểm của răng sứ Venus

Răng sứ Venus được khách hàng tin tưởng bởi khả năng chịu lực ổn định, giúp tạo cảm giác ăn nhai chắc chắn. Kết quả sử dụng tốt cùng với chi phí hợp lý càng giúp răng sứ Venus trở nên nổi bật hơn so với nhiều loại răng sứ khác.

1. Chịu lực ổn định

Răng sứ Venus được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực tốt hơn so với một số răng sứ kim loại. Khách hàng khi sử dụng răng sứ Venus có thể ăn nhai khá thoải mái, tuy nhiên để có được độ bền lâu dài thì nên kiêng một số món ăn quá cứng.

Ưu điểm của răng sứ Venus

2. Chi phí phù hợp

Răng sứ Venus có chi phí hợp lý với đa số khách hàng tại Việt Nam. Tùy vào từng Nha khoa và Bác sĩ điều trị mà chi phí của răng sứ Venus dao động trong khoảng 3 - 4 triệu đồng/ răng. Với khả năng chịu lực ổn định thì đây là mức chi phí hoàn toàn phù hợp.

3. An toàn với sức khỏe

Phôi răng sứ Venus được nhập khẩu chính hãng từ Đức và Mỹ, được nung ở nhiệt độ 1200 độ C giúp sản phẩm có độ bền cao. Đồng thời, răng sứ Venus được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM hiện đại hàng đầu, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe con người. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của răng sứ Venus.

4. Tuổi thọ tốt

Tuổi thọ trung bình của răng sứ Venus khi được chăm sóc chu đáo từ 10 - 15 năm. Răng sứ Venus là một trong số những dòng răng sứ có tuổi thọ tốt nhất trên thị trường.

Để răng có độ bền cao nhất, khách hàng cần tuân theo những chỉ dẫn của Bác sĩ trong quá trình sử dụng và chăm sóc răng sứ.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/rang-su-venus-tim-hieu-xuat-xu-uu-va-nhuoc-diem-674


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: