Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

CÁC LOẠI RĂNG SỨ HIỆN NAY - ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM, GIÁ CẢ

 Răng sứ được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào đặc điểm vật liệu và cấu tạo. Mỗi loại răng đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Dưới đây là các loại răng sứ phổ biến được tin dùng nhất hiện nay.

Răng sứ được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào đặc điểm vật liệu và cấu tạo. Mỗi loại răng đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Trong bài viết này, Nha khoa Dr. Care giới thiệu tới Cô Chú, Anh Chị các loại răng sứ phổ biến được tin dùng nhất hiện nay.

Răng sứ là gì?

Răng sứ có màu sắc, hình dáng tương tự như răng thật, được chế tác từ những vật liệu an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng. Làm răng sứ là một hình thức cải thiện, khắc phục tình trạng khiếm khuyết của răng, giúp khách hàng ăn nhai tốt hơn. Đồng thời làm răng sứ còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng một hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên nhất.

4 Loại răng sứ phổ biến hiện nay

Dựa vào chất liệu phần khung sườn mà răng sứ được chia thành 4 loại phổ biến gồm: Răng sứ kim loại thường, Răng sứ titan, Răng sứ kim loại quý và Răng toàn sứ. Nắm rõ các thông tin về ưu - nhược điểm của từng loại răng sứ, giúp Cô Chú, Anh Chị lựa chọn được loại răng sứ phù hợp khi quyết định làm mão răng hay cầu răng.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường có cấu tạo phần khung sườn là hợp kim Crom - Niken hay Crom - Coban, bề ngoài được bao phủ bởi lớp sứ mỏng. Dòng răng sứ này thường được nhiều Cô Chú, Anh Chị lựa chọn vì giá thành vừa túi tiền và phục hồi tốt chức năng ăn nhai.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại titan

Răng sứ titan có cấu tạo tương tự như răng sứ kim loại thường gồm 2 phần. Khung sườn của răng sứ Titan được làm bằng hợp kim chứa từ 4% tới 6% là Titanium và được phủ một lớp mỏng men sứ Ceramco III trên bề mặt răng.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại răng sứ Titan: Răng sứ Titan Berlin, răng sứ Titan Margin và răng sứ Titan Vita. Những loại răng sứ Titan này đều giống nhau về cấu tạo và chất lượng. Khác nhau ở chỗ chúng được sản xuất ở những địa điểm hoặc công ty không giống nhau.

Răng sứ kim loại titan 

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý có phần khung bên trong được chế tạo từ các kim loại quý hiếm như vàng, bạc, palladium, platin,... và bề mặt ngoài được phủ một lớp sứ nguyên chất. Các kim loại quý không gây nên hiện tượng oxy hóa trong khoang miệng, do đó loại răng sứ này sẽ không xuất hiện viền đen ở nướu trong quá trình sử dụng.

Răng sứ kim loại quý 

Răng sứ toàn sứ

Răng toàn sứ hay còn gọi là răng sứ toàn phần với cấu tạo khung sườn và bề mặt từ 100% sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Các dòng sứ cao cấp có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ,... được chế tạo thành răng cho độ bền vững chắc và thẩm mỹ vượt trội.

Quy trình tạo nên răng toàn sứ khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên có trình độ cao với nhiều kinh nghiệm. Mọi thông tin, chỉ số đề được thực hiện trên máy tính.

Răng sứ toàn sứ 


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/cac-loai-rang-su-hien-nay-uu-diem-nhuoc-diem-gia-ca-782


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: