Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

RĂNG SỨ CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU?

 Nhiều Cô Chú, Anh Chị có ý định bọc răng sứ thắc mắc rằng răng sứ có thể sử dụng được bao lâu. Mỗi loại răng sứ sẽ có độ bền khác nhau. Ngoài ra, độ bền của răng sứ còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, tình trạng răng miệng và kỹ thuật bọc sứ của Bác sĩ.


Răng sứ có thể sử dụng được bao lâu? Dùng vĩnh viễn được không?

Khi thực hiện phục hình răng bằng răng sứ, Cô Chú, Anh chị đều mong muốn răng sử dụng được lâu bền và vĩnh viễn. Tuy nhiên, độ bền của răng sứ dài tối đa từ 20 - 25 năm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi dòng răng sứ sẽ có tuổi thọ cụ thể.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại 

Có 2 dòng răng sứ trong nhóm này là răng sứ kim loại thường và răng sứ kim loại quý.

  • Răng sứ kim loại: Có lớp kim loại được làm từ hợp kim crom coban hoặc hợp kim crom - niken nên có khả năng chịu lực khá tốt. Độ bền của dòng răng này thường từ 3 - 5 năm, nếu chăm sóc tốt có thể sử dụng đến 7 năm.

  • Răng sứ kim loại quý: Lớp kim loại được làm từ vàng, platin. palladium có độ bền cao, không gây kích ứng nướu khi sử dụng. Độ bền của răng sứ kim loại quý từ 4 - 6 năm.

>> Xem thêm: Địa chỉ cấy ghép Implant ở đâu tốt

Răng sứ titan

Răng sứ titan có cấu trúc tương tự với răng sứ kim loại. Titan là kim loại được sử dụng khá rộng rãi trong y khoa bởi sự an toàn của nó đối với cơ thể người. Tuổi thọ trung bình của răng sứ titan khoảng 5 - 10 năm. Nếu người dùng chăm sóc tốt có thể sử dụng tới 12 năm.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là răng có độ bền cao nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Răng không chứa thành phần kim loại, có màu sắc bóng đẹp tự nhiên như răng thật. Độ bền của răng toàn sứ có thể kéo dài từ 15 - 20 năm.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/giai-dap-rang-su-co-the-su-dung-duoc-bao-lau-1081 


Xem thêm:

Công nghệ CAD/CAM được ứng dụng trong Nha khoa như thế nào

Nguyên nhân gây mảng bám chân răng và cách loại bỏ

Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: