Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

CÓ NÊN CẤY GHÉP IMPLANT TOÀN HÀM ALL ON 4 HAY KHÔNG?

 Nhiều Cô Chú, Anh Chị thắc mắc có nên cấy ghép Implant toàn hàm All on 4 hay không? Trả lời câu hỏi này, hiện nay để phục hồi các trường hợp mất răng toàn hàm, các bác sĩ khuyến nghị nên cấy ghép Implant toàn hàm All on 4. Đây là phương pháp nha khoa hiện đại giúp người mất răng toàn hàm phục hồi được khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, All on 4 còn giúp tiết kiệm được chi phí và có độ bền lâu dài, làm một lần có thể dùng cả đời. 

Có nên cấy ghép Implant toàn hàm All on 4 hay không?

Mất răng toàn hàm lâu ngày gây nên những hậu quả nghiêm trọng như tiêu xương, ảnh hưởng ăn nhai và hệ tiêu hóa, gây nên các bệnh đau đầu,... Do đó, Cô Chú Anh Chị nên lưu ý phục hồi răng đã mất sớm để khắc phục các hậu quả trên. Vậy cấy ghép Implant có tốt không, và những đối tượng nào có thể trồng được Implant toàn hàm all on 4, kính mời Cô Chú, Anh Chị đọc tiếp nội dung sau:

Những đối tượng nên trồng Implant toàn hàm All on 4

Phương pháp trồng răng All on 4 là một kỹ thuật hiện đại phù hợp với nhiều trường hợp mất răng. Có thể cấy ghép răng 4 trụ trong những trường hợp dưới đây sẽ mang lại hiệu quả cao nhất:

  • Những người mất răng toàn hàm: mất răng hàm trên, hàm dưới hoặc mất răng cả 2 hàm.

  • Người bị viêm nha chu nhưng không điều trị kịp thời dẫn đến phải nhổ bỏ răng toàn hàm.

  • Người có răng bị hư tổn nghiêm trọng làm mất từ 6 răng trở lên.

  • Người có sức khỏe yếu, bị mất răng toàn hàm mà không đủ điều kiện sức khỏe để cấy nhiều trụ Implant thì bác sĩ chỉ định cấy ghép 4 trụ Implant.

  • Người muốn tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn có thể phục hình răng giả đạt hiệu quả.

Những đối tượng nên trồng Implant toàn hàm All on 4 
Trồng răng Implant All on 4 có thể áp dụng cho trường hợp mất răng toàn hàm

Có thể thấy trồng răng Implant All on 4 có thể áp dụng cho hầu hết các trường hợp mất răng. Tuy nhiên, đối với một số tình trạng răng không phù hợp thì cần cân nhắc, không nên tiến hành cấy ghép răng như:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi có cấu trúc xương hàm không phù hợp với việc cấy ghép.

  • Phụ nữ đang mang thai, người có xương hàm dị dạng nghiêm trọng và không thể phục hồi được.

Do đó, để biết chính xác có nên cấy ghép Implant toàn hàm All on 4 hay không, Cô Chú, Anh Chị nên đến nha khoa để kiểm tra và được điều trị bằng phương pháp phục hồi răng phù hợp nhất.

Ưu điểm của trồng răng Implant toàn hàm All on 4

Trồng răng Implant toàn hàm All on 4 là một trong những giải pháp phục hồi răng toàn hàm tốt nhất hiện nay. Cô Chú, Anh Chị có thể lựa chọn phương pháp này dựa trên rất nhiều ưu điểm như:

  • Phục hồi khả năng ăn nhai

  • Ngăn ngừa và hạn chế tiêu xương hàm

  • Lấy lại thẩm mỹ cho hàm răng

  • Hạn chế nâng xoang, ghép xương

  • Tiết kiệm chi phí

  • Tuổi thọ răng Implant cao

Phục hồi khả năng ăn nhai

Phương pháp All on 4 giúp phục hồi khả năng ăn nhai gần như răng thật. Các trụ răng được chế tác từ chất liệu nguyên chất, cấy ghép trực tiếp vào xương hàm một cách chắc chắn, phần răng sứ phía trên được cố định và có khả năng chịu lực tốt. Nhờ đó giúp khôi phục chức năng ăn nhai và cảm nhận hương vị.

Ngăn ngừa và hạn chế tiêu xương hàm

Răng mất đi một thời gian thì xương hàm sẽ bắt đầu bị tiêu đi. Cấy ghép All on 4 giúp bảo tồn lượng xương còn lại cho người mất răng, ngăn cản sự tiêu xương răng nhờ trụ Implant thay thế chân răng thật nên lực kích thích giúp xương hàm phát triển vẫn được tiếp tục. Ưu điểm này là một trong những điều nổi bật mà các phương pháp phục hình răng khác không làm được.

Lấy lại thẩm mỹ cho hàm răng

Mất răng toàn hàm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt, gây mất tự tin khi giao tiếp và giảm nét đẹp nụ cười. Mất răng lâu ngày bị tiêu xương hàm sẽ làm khuôn mặt bị biến dạng, gò má mất nâng đỡ dẫn đến xệ xuống, da nhăn nheo và lão hóa sớm. Cấy ghép Implant All on 4 giúp trả lại hàm răng bền đẹp như răng thật, phần nướu răng bị tiêu cũng được phục hồi thẩm mỹ bằng nền hàm nhựa đồng màu nướu thật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt.


Hạn chế nâng xoang, ghép xương

Thông thường khi cấy trụ Implant đòi hỏi xương hàm phải đủ độ dày, độ sâu để có thể tích hợp và nâng đỡ trụ răng. Đối với phương pháp cấy ghép All on 4, trụ Implant sẽ được cấy ghép vào vùng răng cửa. Đây là vị trí ít bị tiêu xương hàm nhất khi mất răng. Do đó, cấy ghép All on 4 thường không phải nâng xoang hay ghép xương hàm mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn của răng.

Tiết kiệm chi phí

So với các phương pháp phục hình răng đơn lẻ, phương pháp cấy ghép All on 4 chỉ cần cấy 4 trụ Implant cho trường hàm mất 12 răng. Việc giảm trụ Implant giúp giảm được rất nhiều chi phí. Đồng thời rút ngắn được thời gian chữa trị và giảm đau đớn.

Tuổi thọ răng Implant cao

Răng Implant có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các phương pháp khác. Hàm giả tháo lắp thường chỉ có độ bền khoảng 5 năm. Trong khi đó trồng răng Implant All on 4 có độ bền lên đến 20 - 30 năm. Nếu được chăm sóc đúng cách có thể sử dụng trọn đời.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/co-nen-cay-ghep-implant-toan-ham-all-on-4-hay-khong-1041 


Xem thêm:


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: