Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

TÁC HẠI CỦA SÂU RĂNG LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG?

 Sâu răng là tình trạng xuất hiện các lỗ hổng trên răng, nếu không điều trị kịp thời có khả năng lan rộng và gây nên tình trạng viêm tủy răng, viêm nướu, hoại tử xương hàm… Các triệu chứng sâu răng thường thấy là đau buốt răng, sưng nướu, chảy máu. Sâu răng mới chớm có thể điều trị đơn giản tại nhà nhưng khi đã biến chuyển nặng thì bắt buộc phải có sự can thiệp của điều trị chuyên sâu.


2 tác hại nghiêm trọng nhất của sâu răng

Bệnh sâu răng tưởng chừng tác hại nhẹ, nhưng nếu chủ quan, không điều trị kịp thời thì sâu răng có thể lây lan nhanh chóng và gây nên các biến chứng nguy hiểm như: viêm tủy răng, hoại tử xương hàmviêm nhiễm vùng hàm mặt… Bệnh cạnh đó, sâu răng ảnh hưởng đến các dây thần kinh nên thường xuất hiện các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, sốt nhiều mức độ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cơ thể.

Bệnh sâu răng có nguy hiểm không?
Bệnh sâu răng gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe cơ thể

Là một trong những vấn đề sức khỏe răng miệng cơ bản nhất mà Cô Chú, Anh Chị có thể đối mặt. Sâu răng vẫn là một lý bệnh nghiêm trọng nhưng thường bị bỏ qua khi đề cập đến vấn đề sức khỏe tổng quát.

Khi bị sâu răng việc không nhận biết sớm được các triệu chứng và đánh giá tình trạng bệnh có thể có những nguy cơ về sau. Mấu chốt của bệnh ký sâu răng này là xu hướng lây lan của vi khuẩn, do đó gây ra phản ứng dây chuyền trong cơ thể. Khi răng bị sâu do vi khuẩn, sự tích tụ dư thừa của vi khuẩn chắc chắn sẽ lây lan sang đường viền nướu xung quanh, do đó gây nhiễm trùng nướu răng, hay còn gọi là viêm nha chu.

Khi bị nhiễm trùng miệng nghiêm trọng, vi khuẩn dư thừa luôn tiềm ẩn nguy cơ lây lan vào máu và có thể đến các vùng khác trên cơ thể. Sâu răng và tồn tại vi khuẩn đặc biệt nguy hiểm vì 2 lý do:

  • Khả năng vi khuẩn phát triển và làm trầm trọng thêm một số tình trạng sức khỏe đã có từ trước, (chẳng hạn như bệnh tiểu đường).

  • Ảnh hưởng của vi khuẩn có thể có đối với sức khỏe tim mạch của Cô Chú, Anh Chị. Trong một số trường hợp sâu răng nặng, khi vi khuẩn dư thừa xâm nhập vào mạch máu của cơ thể, nó sẽ bắt đầu di chuyển khắp cơ thể. Nếu vi khuẩn có thể đến tim, nó sẽ làm viêm các mạch của nó, do đó gây ra các cục máu đông và gây ra tổn thương. Tổn thương này từ từ sẽ bắt đầu hạn chế dòng chảy của máu, gây nghẹt thở hiệu quả cho tim và buộc nó phải bơm nhanh hơn trong khi sản xuất ngày càng ít hơn.

Theo một nghiên cứu gần đây do Đại học Harvard thực hiện, những người bị sâu răng đáng kể có xác suất bị đau tim, đột quỵ hoặc các vấn đề liên quan đến tim mạch cao hơn ít nhất từ ​​hai đến ba lần người bình thường.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/tac-hai-cua-sau-rang-la-gi-tai-sao-phai-dieu-tri-sau-rang-cang-som-cang-tot-835


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: