Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

SO SÁNH RĂNG SỨ ZIRCONIA VÀ CERCON. TRỒNG RĂNG IMPLANT NÊN CHỌN RĂNG NÀO?

Nhiều khách hàng so sánh răng sứ Zirconia và cercon trước khi lựa chọn đâu là loại răng phù hợp để phục hình. Đây là 2 loại răng có nhiều điểm tương đồng về màu sắc, khả năng chịu lực và sự an toàn với con người. Trong đó, răng sứ Cercon hiện nhỉnh hơn về tính thẩm mỹ tự nhiên cùng độ bền vượt trội.

 

So sánh răng sứ Zirconia và Cercon

Răng sứ Zirconia và răng sứ Cercon là hai dòng răng mà nhiều Cô Chú, Anh Chị nhầm lẫn bởi vẻ ngoài khá tương đồng. Việc so sánh răng sứ Zirconia và Cercon ở những điểm giống và khác giúp mọi khách hàng hiểu hơn về 2 dòng răng này.

Điểm giống nhau

Răng sứ Zirconia và Cercon đều là răng toàn sứ, không chứa kim loại trong thành phần nên răng có màu trắng đục tương tự như răng thật. Khi có ánh sáng chiếu vào sẽ không bị phản chiếu bóng đen như răng sứ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên. Trong quá trình sử dụng, Cô Chú, Anh Chị không còn mối lo đen viền nướu do kim loại bị oxy hóa gây nên.

Cả 2 dòng răng đều có tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng từ 7 năm. Nếu được chăm sóc kỹ mỗi ngày có thể sử dụng thêm 3 - 5 năm tiếp theo, nhiều Cô Chú, Anh Chị phục hồi 1 lần và sử dụng trọn đời.

Độ chịu lực của cả 2 dòng răng đều ở mức cao, giao động từ 750 - 1200 Mpa. Do đó, Cô Chú, Anh Chị có thể ăn nhai thoải mái nhiều món ăn khác nhau.


Điểm khác nhau

Cả 2 dòng răng đều có độ bền tốt, nhưng để vượt trội hơn phải kể tới răng sứ Cercon khi có tuổi thọ trung bình từ 10 - 15 năm. Bên cạnh những điểm tương đồng, giữa răng sứ Cercon và răng Zirconia vẫn còn một số khác biệt, cụ thể

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Cercon

Độ trắng

Răng có màu đục, độ trong kém hơn răng sứ Cercon

Răng có độ trong và sáng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn

Đồ bền

Khả năng chịu lực lên tới 750 - 900 Mpa

Khả năng chịu lực từ 900Mpa - 1200Mpa

Tuổi thọ thực tế

Trung bình từ 7-10 năm

Trung bình từ 10 - 15 năm


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/so-sanh-rang-su-zirconia-va-cercon-trong-rang-implant-nen-chon-rang-nao-1121



Xem thêm:

[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?

Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt 

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: