Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

THIẾU CANXI ẢNH HƯỞNG ĐẾN RĂNG NHƯ THẾ NÀO?

 Canxi là khoáng chất thiếu yếu của cơ thể, là thành phần không thể thiếu cấu tạo nên xương và răng. Cơ thể bị tụt canxi là nguyên nhân dẫn tới răng bị ố vàng, chân răng yếu, lung lay, dễ gãy rụng. Đồng thời, cơ thể mệt mỏi, thường xuyên căng thẳng, huyết áp cao, rối loạn tim mạch, có nguy cơ đột tử,...


4 hậu quả nghiêm trọng khi răng thiếu canxi

4 Hậu quả nghiêm trọng khi răng thiếu canxi 

Cơ thể thiếu canxi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của răng, dễ khiến chân răng yếu, nướu bị kích thích, răng giòn và sâu răng. Ngoài ra, thiếu canxi ở trẻ sơ sinh có thể trì hoãn sự hình thành mọc răng, làm ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ.

  • Răng mềm, chất lượng men răng suy giảm

  • Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nha chu

  • Thiếu canxi khiến răng mọc chậm, bị xô lệch

  • Tiêu xương răng trầm trọng do thiếu canxi

  • Thiếu canxi gây mất răng vĩnh viễn

Răng mềm, chất lượng men răng suy giảm

Canxi là thành phần chính cấu tạo nên răng và giúp răng chắc khỏe. Cơ thể thiếu canxi dẫn tới rối loạn quá trình khoáng hóa. Răng không được khoáng hóa nên trở nên kém chất lượng và không được bảo vệ kỹ càng. Lớp men răng yếu và mỏng hơn hẳn so với bình thường, dễ bị nứt mẻ, vỡ và dễ bị bào mòn bởi vi khuẩn trong mảng bám quanh răng. Vi khuẩn dễ dàng tấn công từ bề mặt răng vào trong ngà răng, tủy răng gây nên bệnh lý sâu răng, viêm tủy răng, nhiễm khuẩn răng miệng,..

Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nha chu

Khi cơ thể thiếu canxi, hệ thần kinh trung ương sẽ phát tín hiệu kéo canxi từ các nguồn như răng và xương để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Điều này sẽ khiến lượng canxi trong răng giảm xuống, có thể dẫn đến các vấn đề về răng miệng, bao gồm chân răng yếu, nướu bị kích thích và dễ chảy máu, giảm khả năng miễn dịch của khoang miệng. Cô Chú, Anh Chị dễ mắc các bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chuchảy máu chân răng,...

Thiếu canxi khiến răng mọc chậm, bị xô lệch

Thiếu canxi khiến răng mọc chậm, bị xô lệch

Thiếu canxi là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng răng mọc chậm ở trẻ nhỏ, ngay cả khi mọc răng sữa hay răng vĩnh viễn. Cơ thể không đủ canxi khiến mầm răng không thể nhú lên và phát triển thành răng dẫn tới tình trạng mọc chậm. Bên cạnh đó, trường hợp răng mọc lên nhưng do thiếu canxi có thể dẫn tới răng bị lệch, các răng mọc nghiêng ngả không thẳng hàm dẫn tới vấn đề răng thưa, xô lệch răng.

Tiêu xương răng trầm trọng do thiếu canxi

Canxi là thành phần quan trọng cấu tạo nên xương hàm nên sự thiếu hụt canxi trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ tiêu xương. Biến chứng tiêu xương hàm xảy ra nhanh hơn ở những Cô Chú, Anh Chị mất răng do xương hàm yếu. Xương hàm bị tiêu biến khiến khớp cắn bị sai lệch, cấu trúc khuôn mặt dần biến dạng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Thiếu canxi gây mất răng vĩnh viễn .

Trên thực tế, một thử nghiệm lâm sàng ở 145 người lớn tuổi đã phát hiện ra, những người có lượng canxi thấp thì có nguy cơ mất răng cao hơn so với những người bình thường.

Thiếu canxi là nguyên nhân chính khiến hệ thống xương trong cơ thể trở nên xốp, yếu và dễ gãy hơn. Điều tương tự cũng xảy ra với hàm răng bởi canxi là thành phần chủ yếu. Vì vậy, cơ thể thiếu canxi sẽ làm tăng nguy cơ mất răng vĩnh viễn.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/thieu-canxi-anh-huong-den-rang-the-nao-890


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: