Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

GIẢI PHÁP PHỤC HỒI MẤT 2 RĂNG LIỀN KỀ

 Mất 2 răng liền kề khiến khả năng ăn nhai bị giảm đi đáng kể. Đồng thời, Cô Chú, Anh Chị phải đối mặt với nhiều nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, xô lệch răng và biến chứng tiêu xương hàm. Do đó, khi bị mất 2 răng liền kề cần tìm giải pháp phục hồi răng hiệu quả.

Các trường hợp mất 2 răng liền kề thường gặp

Bất kỳ vị trí răng nào cũng có thể mất đi nếu không được chăm sóc đúng cách. Đặc biệt trường hợp mất hai răng liền kề gây nên rất nhiều lo lắng về khả năng ăn nhai lẫn thẩm mỹ nụ cười. Các trường hợp mất răng liền kề thường gặp là mất 2 răng cửa hoặc 2 răng hàm.

Mất 2 răng cửa

Răng cửa là răng nằm ở vị trí phía trước của cung hàm, gồm 4 chiếc hàm trên và 4 chiếc hàm dưới. Răng cửa thường chỉ có một chân răng, đảm nhận chức năng cắn xé thức ăn, thẩm mỹ và phát âm.

Đặc biệt, răng cửa nằm ở vị trí phía trước, là vị trí lộ ra khi cười nói, vì vậy ảnh hưởng trực tiếp nhất đến thẩm mỹ gương mặt. Răng cửa bị mất khiến mọi người thiếu tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh đó, khả năng phát âm của mọi người phụ thuộc rất lớn vào răng cửa, mất 2 răng cửa làm phát âm không tròn, rõ chữ do sự giảm tương quan giữa răng, môi, lưỡi.

Do cấu tạo răng khá yếu (1 chân) nên rất dễ mất khi bị bệnh răng miệng như viêm nha chu, áp xe răng và đặc biệt là chấn thương trong sinh hoạt.

Mất 2 răng cửa
Mất 2 răng cửa liền kề

Mất 2 răng hàm

Răng hàm là răng mọc ở trong cùng của hàm, bao gồm răng hàm nhỏ (vị trí 4, 5) và 3 răng hàm lớn (vị trí 6, 7, 8). Răng hàm thường có 2-3 chân. Răng hàm đóng vai trò bảo vệ xương hàm và khả năng ăn nhai. Chức năng ăn nhai lớn nhất là răng số 6 và số 7, giúp cắn, xé, nhai nghiền thức ăn. Thức ăn được nhai tốt còn trợ giúp cho dạ dày không bị quá tải.

Cũng giống như răng cửa, răng hàm giữ vai trò giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa và giúp phát âm chuẩn xác.

Tuy nhiên, các răng hàm lớn ở vị trí trong cùng thường khó chăm sóc, làm sạch. Do đó cũng dễ bị sâu, các bệnh lý răng miệng hơn, thậm chí là mất răng.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/giai-phap-phuc-hoi-mat-2-rang-lien-ke-940


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: