Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

MẤT RĂNG HÀM DƯỚI VÀ CÁCH PHỤC HỒI HIỆU QUẢ

 Mất răng hàm dưới ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của người bệnh cả tinh thần lẫn thể chất. Vì vậy, phục hình răng gãy rụng càng sớm càng tốt là điều vô cùng cần thiết đối với tất cả những ai bị khuyết thiếu răng.

Phục hình mất răng hàm dưới bằng cách nào?

Phục hình mất răng hàm dưới bằng cách nào?

Hiện nay, mất răng hàm dưới nói riêng và mất răng nói chung có thể được khắc phục hiệu quả bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên giải pháp nào tối ưu nhất? Mời Cô Chú, Anh Chị cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cầu răng sứ

Cầu răng sứ tức là mài 2 răng bên cạnh làm trụ, sau đó chế tác 1 cụm gồm 3 đơn vị răng sứ, răng bị mất sẽ được hàn ở giữa. Các trụ răng thật nâng đỡ cho răng sứ này.

Trước đây, cầu răng sứ là phương pháp trồng răng tốt nhất, tuy nhiên nó đang dần bị lỗi thời bởi những nhược điểm sau:

Phải mài 2 răng bên cạnh

Làm 1 răng lại phải mài đi 2 răng. Sau khi bị mài đi, giai đoạn đầu lắp cầu răng sẽ bị buốt, tùy vào cơ địa và tình trạng từng người mà ê buốt có thể kéo dài 1 tuần hoặc lâu hơn, thậm chí ê buốt không dứt phải điều trị tủy.

Răng trụ có thể bị sâu

Khi làm cầu răng không khít sát, chất gắn tan rã thì răng trụ cũng có thể bị sâu. Hiện tượng sâu răng âm thầm này chính là nguyên nhân gây hỏng trụ.

Khó vệ sinh, nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng

Vùng răng mất được phục hình bằng răng giả treo lơ lửng trên sống hàm thông qua 2 trụ. Vì vậy có thể bị nhồi thức ăn vào gầm này, khó vệ sinh vùng gầm gây hôi miệng, viêm lợi.

Tiêu xương hàm

Cầu răng không ngăn được hiện tượng tiêu xương hàm tiến triển, sau một thời gian sử dụng lợi có thể bị tụt, xương bị teo gây mất thẩm mỹ và nhét thức ăn.

Nguy cơ gãy trụ răng

Đối với phục hình mất răng bằng cầu răng sứ thì 2 trụ răng phải đủ khỏe, nếu răng trụ yếu có thể bị gãy trụ khi thực hiện chức năng ăn nhai.

Trồng răng Implant

Răng Implant là thành tựu to lớn của ngành nha khoa hiện đại và được ứng dụng rộng rãi ở các quốc gia tiên tiến. Răng Implant gồm 3 thành phần chính, có cấu tạo tương đương với răng thật: Trụ Implant, khớp nối (abutment) và mão răng sứ.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách đặt trụ Implant vào xương hàm để thay thế cho phần chân răng cũ. Thời gian sau đó, khi thân Implant dính chặt vào xương hàm thì bác sĩ sẽ lắp răng sứ lên trên để tạo ra một chiếc răng giống hệt như thật.

Trồng răng Implant ra đời khắc phục được hầu hết tất cả những khuyết điểm của các phương pháp như hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ với nhiều ưu điểm vượt trội:

Tương thích tốt, an toàn với cơ thể

Trụ Implant được chế tạo từ titanium nguyên chất, vật liệu cấy ghép được chứng nhận an toàn với cơ thể người, có thể tích hợp vào xương hàm. Giúp Implant vững ổn trong xương, kích thước quá tình tái tạo xương hàm.

Chức năng nhai hoàn hảo

Chức năng ăn nhai của răng Implant được đảm bảo gần như răng thật 100%, thẩm mỹ đạt hài hòa, tự nhiên.

Bảo tồn răng thật, không gây đau đớn

Khi thực hiện cấy ghép Implant các bác sĩ Dr. Care luôn đảm bảo sẽ bảo tồn răng thật tối đa cho cô chú. Không phải mài răng thật làm trụ như cầu răng sứ, không làm trầm trọng thêm tình trạng mất răng.

Ngăn chặn tiêu xương hàm

Răng Implant tích hợp với xương hàm, phân bổ đồng đều lực nhai và tác động lực lên cung hàm sẽ giảm thiểu tình trạng tiêu xương hàm, cô chú sẽ không sợ mặt bị biến dạng, móm khi mất răng.

Quá trình phẫu thuật cấy ghép Implant không đau

Trong quá trình cấy ghép Implant bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê giúp Cô Chú, Anh Chị tỉnh táo mà không gây đau đớn. Sau khi hoàn tất quá trình cắm Implant, đây là giai đoạn thuốc tê hết tác dụng Cô Chú, Anh Chị có thể cảm giác hơi đau nhẹ, nhưng sẽ không đáng kể so với nhổ 1 chiếc răng. Chỉ cần sử dụng thuốc giảm đau do bác sĩ chỉ định thì sẽ bình thường trở lại.

Dễ dàng vệ sinh

Răng Implant có cấu tạo tương đương răng thật nên dễ dàng vệ sinh răng miệng, không ngại các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, hôi miệng,...

Với hiệu quả phục hình tuyệt vời, răng Implant có thể phục hình mọi trường hợp răng bị mất. Kể cả những trường hợp mất 1 răng, nhiều răng, mất răng hàm trên, mất răng hàm dưới hoặc tiêu xương (do mất răng lâu năm). Do đó những trường hợp mất răng hàm lâu năm hoàn toàn có thể trồng răng Implant.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/mat-rang-ham-duoi-va-cach-phuc-hoi-hieu-qua-556

Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: