Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

VIÊM CHÂN RĂNG CÓ MỦ NGUY HIỂM KHÔNG? CHỮA TRỊ THẾ NÀO?

 Viêm chân răng có mủ là bệnh lý có thể gặp phải ở nhiều đối tượng khác nhau. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm chân răng có mủ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm như tụt lợi, gây mất răng hàng loạt, thậm chí là nhồi máu cơ tim.

Viêm chân răng có mủ nguy hiểm như thế nào?

Viêm chân răng có mủ không chỉ gây nên những cơn đau nhức khó chịu, cản trở khả năng ăn nhai, gây đau đầu, sưng má mà còn là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới mất răng hàng loạt. Nếu không được quan tâm cũng như điều trị kịp thời và đúng phương pháp khoa học sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vi khuẩn tại vùng chân răng bị viêm nhiễm sẽ xâm nhập vào cơ thể gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm như tiểu đường, nhiễm trùng máu, …

Tác hại của viêm chân răng có mủ đến sức khỏe răng miệng

Bệnh viêm chân răng có mủ nếu như không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho phần lợi bị nhiễm trùng, phần thức ăn bị vắt lâu ngày ở kẽ răng tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển mạnh hơn. Vùng nướu răng sẽ xuất hiện triệu chứng áp - xe răng, tạo mủ, xương răng cũng bị tiêu dần đi và phần nướu răng bị tụt xuống khiến răng bị lung lay

Các cơn đau sẽ liên tục kéo dài ở nhiều mức độ khác nhau, thậm chí sẽ đau lan cả hàm, đến tai và cổ nếu tình trạng diễn biến nặng. Nguy hiểm nhất là khi vi khuẩn tại các túi mủ này di chuyển vào máu, gây nhiễm trùng huyết và làm đe dọa đến tính mạng.

Như vậy, các tác hại rõ ràng và dễ thấy nhất của viêm chân răng có mủ là những ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Không những thế, Cô Chú, Anh Chị có nguy cơ gặp các vấn đề nghiêm trọng như tụt lợi mất thẩm mỹ hay mất răng hàng loạt.

Gây tụt lợi, lộ chân răng mất thẩm mỹ

Gây tụt lợi, lộ chân răng mất thẩm mỹ

Các mô nướu bị viêm nhiễm nếu không được điều trị sớm sẽ dần hoại tử. Điều này sẽ khiến lợi bị tụt thấp xuống và làm lộ chân răng. Chân răng bị lộ ra ngoài không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo cơ hội để vi khuẩn tiếp tục tấn công vào sâu bên trong khiến răng nhạy cảm, dễ gãy rụng.

Viêm chân răng có mủ gây mất răng hàng loạt

Mất răng hàng loạt là hậu quả nghiêm trọng nhất mà Cô Chú, Anh Chị có thể gặp phải khi bị viêm chân răng có mủ. Vi khuẩn từ ổ viêm sẽ tấn công vào răng và các mô nướu lân cận khiến chân răng yếu dần và lung lay. Lúc này, các răng trên hàm có thể gãy rụng bất cứ lúc nào khi gặp lực tác động mạnh trong quá trình ăn nhai hay trong sinh hoạt thường ngày.

Tác hại của viêm chân răng có mủ đến sức khỏe toàn thân

Tình trạng viêm chân răng có mủ kéo dài nếu không kịp thời chữa trị sẽ tạo cơ hội để vi khuẩn phát triển và xâm nhập vào máu. Cô Chú, Anh Chị phải đối mặt với những nguy cơ như mắc bệnh về máu, tiểu đường, tim mạch, thậm chí là sinh non ở phụ nữ mang thai.

Nguy cơ mắc tiểu đường

Chân răng bị viêm khiến khả năng kiểm soát lượng đường huyết của cơ thể bị ảnh hưởng. Cô Chú, Anh Chị khỏe mạnh có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 1. Với Cô Chú, Anh Chị đang mắc tiểu đường type 1 thì tỷ lệ gặp phải biến chứng tiểu đường type 2 càng cao hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

Nguy cơ bị nhiễm trùng máu

Nguy cơ bị nhiễm trùng máu

Vi khuẩn từ vùng viêm nhiễm dần xâm nhập vào máu thông qua các mô bị hoại tử. Cô Chú, Anh Chị có nguy cơ bị nhiễm trùng máu chỉ sau một thời gian ngắn bị mắc viêm chân răng có mủ. Đặc biệt, những Cô Chú, Anh Chị đang mắc bệnh lý nền, có sức đề kháng yếu thì tỷ lệ mắc nhiễm trùng máu sẽ cao hơn.

Nguy cơ mắc bệnh về tim mạch

Răng và hệ thống tim mạch có mối liên hệ mật thiết với nhau nên khi Cô Chú, Anh Chị bị viêm chân răng có mủ sẽ có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. 

Nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề này là bởi chân răng bị viêm sẽ khiến protein làm phản ứng C (CRP - chất chỉ điểm sinh học xuất hiện khi cơ thể có tình trạng viêm cấp hay viêm mạn tính) tăng lên, đây là nhân tố hàng đầu gây nên bệnh về tim mạch. Không những vậy, vi khuẩn còn tấn công gan khiến gan sản sinh ra các chất độc cho hệ thống tim, mạch máu.

Có thể nói rằng, viêm chân răng có mủ là nguyên nhân gián tiếp gây nên các biến chứng tim mạch nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

Sinh non ở phụ nữ mang thai

Trong quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ có sự thay đổi nội tiết làm tăng nguy cơ mắc bệnh về răng miệng. Bệnh lý viêm chân răng có mủ gây nên những cơn đau nhức kéo dài là nguyên nhân khiến tử cung co bóp và giãn nở liên tục, là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sinh non nguy hiểm.

Không những vậy, thai nhi trong bụng mẹ còn có thể gặp nguy hiểm nếu vi khuẩn phát triển, xâm nhập vào đường máu. Điều này có thể khiến thai nhi bị dị tật, thậm chí là lưu thai.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/viem-chan-rang-co-mu-nguy-hiem-khong-chua-tri-the-nao-834


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: