Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

PHỤC HÌNH RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT LÀ GÌ? QUY TRÌNH RA SAO?

 Phục hình răng sứ trên Implant được xem là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện cho một chiếc răng Implant, giúp bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái như đang còn răng thật. Vậy phục hình răng sứ trên Implant là gì, quy trình ra sao? Mời Cô Chú, Anh Chị cùng theo dõi bài viết sau.


Quy trình phục hình răng sứ trên Implant

Quy trình phục hình răng sứ trên Implant

Theo các chuyên gia, trồng răng Implant là một kỹ thuật khó, do đó việc chọn lựa địa chỉ Nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi chuyên môn là điều hết sức quan trọng. 

Với vị thế là đơn vị hàng đầu trong cấy ghép Implant, Nha khoa Dr.Care sẽ mang lại cho Cô Chú, Anh Chị kết quả phục hình răng tốt và an toàn nhất với quy trình phục hình răng sứ trên Implant chuẩn Nha khoa.

Tái khám và kiểm tra tình trạng tích hợp xương của trụ Implant

Sau khi cấy ghép Implant, trụ Implant sẽ cần từ 2 - 6 tháng để tích hợp với xương hàm đảm bảo sự chắc chắn về lâu dài. Tùy vào cơ địa và tình trạng mất răng của mỗi người mà thời gian tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm sẽ khác nhau.

Khoảng 2 - 6 tháng sau khi trồng răng Implant, Bác sĩ sẽ hẹn lịch để tái khám cho Cô Chú, Anh Chị, tiến hành kiểm tra và chụp phim CT 3D.

Dựa trên kết quả chụp phim, Bác sĩ sẽ xác định xem trụ Implant đã tích hợp chắc chắn vào xương hàm hay chưa, lúc này có thể tiến hành phục hình răng sứ trên Implant chưa.

Gắn trụ lành thương (Healing cap)

Sau khi kiểm tra trụ Implant có kết quả tốt, Bác sĩ sẽ gắn trụ lành thương lên Implant. 
Bác sĩ sẽ chọn trụ Healing cap phù hợp với loại Implant cũng như tình trạng mô mềm của bệnh nhân.

Gắn răng sứ trên trụ Implant và hẹn lịch tái khám

Sau từ 3 - 5 ngày, khi các mô nướu đã phát triển ổn định quanh trụ lành thương thì Bác sĩ sẽ tiến hành đặt khớp nối Abutment trên trụ Implant. Đồng thời lấy dấu và chọn màu răng sứ phù hợp với màu răng tự nhiên hoặc theo yêu cầu của người bệnh.

Các thông tin này sẽ được chuyển về Labo để kỹ thuật viên thực hiện chế tác răng sứ. Khi phòng Labo đã hoàn thiện răng sứ, Bác sĩ sẽ tiến hành thử răng và kiểm tra khớp cắn của răng Implant, cũng như tính thẩm mỹ của răng này. 

Nếu như tất cả đều đạt yêu cầu, Bác sĩ sẽ gắn cố định răng sứ trên Implant bằng ốc vặn hoặc Ciment chuyên dụng trong Nha khoa và kết thúc quá trình phục hình răng sứ trên Implant tại đây.

Ngoài ra, Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cũng như hẹn lịch tái khám với bệnh nhân, nhằm kiểm tra răng Implant hoạt động có tốt không, có gây bất kỳ trở ngại, khó khăn nào không. Nếu có, sẽ đưa ra phương án giải quyết kịp thời.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/phuc-hinh-rang-su-tren-implant-la-gi-quy-trinh-ra-sao-616


Xem thêm:

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: