Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

TỦY RĂNG BỊ THỐI - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

 Tủy răng bị thối dù ở mức độ nào cũng sẽ gây hại cho răng. Các cơn đau xuất hiện với mức độ khác nhau, ê buốt, nhiễm trùng nếu không chữa trị kịp thời có thể biến chứng thành áp xe ổ xương răng. Để có thể điều trị và phòng ngừa trường hợp tủy răng bị thối, Cô Chú, Anh Chị cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách nhận biết tình trạng này. 


Tủy răng bị thối gây ra những hậu quả gì?

Là một bộ phận quan trọng cung cấp nguồn sống cho răng, tủy răng bị thối khiến răng bị yếu đi, răng mất cảm giác. Nếu không điều trị kịp thời, tủy răng bị thối không chỉ hình thành các cơn đau mà còn kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác. Sức khỏe răng miệng sẽ bị giảm sút:

  • Giảm khả năng ăn nhai

  • Áp xe xương ổ răng

  • Mất răng vĩnh viễn

  • Nhiễm trùng máu

Giảm khả năng ăn nhai

Khi tủy răng bị thối, Cô Chú, Anh Chị sẽ cảm thấy vô cùng đau nhức khi chạm nhẹ vào răng. Cơn đau có thể lan ra cảm hàm, đau thái dương, đau đầu, đau tai. Chức năng ăn nhai sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, mất cảm giác ngon miệng. Tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ảnh hưởng đến trạng thời tinh thần và chất lượng cuộc sống.

Giảm khả năng ăn nhai
Đau nhức khi chạm nhẹ vào răng làm giảm khả năng ăn nhai

Áp xe xương ổ răng

Tủy răng bị thối làm vi khuẩn viêm nhiễm lan xuống vùng chân răng. Các túi mủ bắt đầu hình thành và gây nhiễm trùng xương ổ răng. Lúc này, Cô Chú, Anh Chị có thể bị sưng vùng mặt, ăn uống khó khăn. Tình trạng áp xe xương ổ răng này sẽ dần làm hỏng phần xương hàm, niêm mạc sàn miệng và nguy cơ hoại tử cao, thậm chí ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Mất răng vĩnh viễn

Tủy răng bị thối quá nặng và không còn cách phục hồi sẽ dẫn đến mất răng. Bác sĩ sẽ đề nghị nhổ răng đã thối hoàn toàn, thân răng mẻ nhiều và không thể hàn trám hay bọc sứ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng và chấm dứt cơn đau kéo dài.

Mất răng vĩnh viễn
Tủy răng bị thối quá nặng phải nhổ răng để ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng

Nhiễm trùng máu

Dù không quá phổ biến, tuy nhiên nhiễm trùng máu có thể xảy ra khi vi khuẩn gây nhiễm trùng tủy răng xâm nhập vào máu. Đây có thể xem là biến chứng nguy hiểm nhất. Nhiễm trùng đường huyết gây ảnh hưởng đến tính mạng con người.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết:  https://drcareimplant.com/tuy-rang-bi-thoi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-1124 



Xem thêm:

[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?

Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt 

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: