Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

NÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT LOẠI NÀO? TRỤ IMPLANT TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Nhiều Cô Chú, Anh Chị muốn trồng răng Implant nhưng vẫn chưa biết nên trồng răng Implant loại nào. Hãy cùng Dr. Care tìm hiểu nhé.

Nên trồng răng Implant loại nào? Tìm hiểu các loại trụ Implant

Trụ Implant Straumann - Thuỵ Sĩ

Trụ Implant Straumann là sản phẩm của Straumann Group, tập đoàn lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực implant nha khoa. Implant Straumann đã được nghiên cứu và phát triển hơn 60 năm với 1000 công trình khoa học phổ biến hơn 100 Quốc gia trên toàn cầu. Implant Straumann được sản xuất với tiêu chuẩn hàng đầu của Thuỵ Sỹ - Quốc gia nổi tiếng về cơ khí chính xác tuyệt đối. Implant Straumann là loại trụ có chất lượng và khả năng phục hình cao.

Nên trồng răng implant loại nào

Dòng trụ Implant Nobel Biocare - Top đầu thế giới về công nghệ

Trụ Implant Nobel Biocare là dòng trụ được sản xuất bởi công ty Nobel Biocare. Là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Implant nha khoa và các sản phẩm liên quan (vít abutment, mão sứ, cầu răng…),

Hệ thống Implant của công ty Nobel Biocare được kế thừa công nghệ từ giáo sư Per-Ingvar Branemark người Thụy Điển, ông là người đầu tiên phát hiện ra sự tích hợp xương của Implant vào năm 1956 và hiện đang được áp dụng rộng rãi trong nha khoa hiện đại.

trụ implant nobel biocare, nên trồng răng implant loại nào

Trụ Implant Tekka Pháp có những đặc điểm vượt trội nào?

Trụ Implant Tekka thuộc sở hữu của tập đoàn Global D, trụ sở tại Lyon - Pháp. Đây là hệ thống Implant dẫn đầu châu Âu với hơn 1 triệu trụ Implant được cấy ghép trên 40 quốc gia toàn thế giới.

Dòng trụ Implan Tekka có cấu tạo đặt biệt Kone nên độ khít sát cực kì cao và khả năng tái tạo mô mềm tốt. Chính vì vậy các Bác Sĩ tại Việt Nam rất tin tưởng khi lựa chọn điều trị cho các trường hợp cần phục hồi nướu vùng răng thẩm mỹ.

Dòng trụ Implant Dentium Superline Mỹ có những ưu điểm vượt trội gì?

Dòng trụ Implant Dentium Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn Dentium Co. Ltd có trụ sở đặt tại Hàn Quốc và Mỹ. Dòng trụ Implant Dentium Mỹ được thiết kế nổi bật với mười vòng xoắn, dạng hình nón, tạo sự khít sát chặt chẽ.

Dòng trụ Implant Dentium Superline Mỹ có những ưu điểm vượt trội gì?

Trụ Implant Osstem - Dòng trụ Implant tiết kiệm hàng đầu Châu Á.

Implant Osstem là dòng trụ Quốc dân của Hàn Quốc. Với chi phí trồng răng tốt ưu, Implant Osstem nhanh chóng phổ biến tại hơn 50 quốc gia trên thế giới với lịch sử hệ trụ lên đến 14 năm.

Osstem tuy mới xuất hiện 15 năm trên thị trường nhưng bằng cách áp dụng các sáng chế của các dòng trụ implant đi trước, dòng trụ này nhanh chóng đạt được sự công nhận của Bác Sĩ trên toàn thế giới.

nên trồng răng implant loại nào

Trụ Implant Mis C1 (Đức/Israel)

Trụ Implant Đức - MIS C1 được đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc phục hồi hình dáng và chức năng của răng. Dưới đây là một số ưu điểm.

Trụ Implant MIS có thiết kế ren xoắn đặc biệt và xử lý bề mặt hoàn hảo: Với thiết kế ren xoắn đặc biệt và bề mặt được xử lý độ nhám, kết hợp với công nghệ phun cát và ăn mòn bằng axit giúp khả năng tích hợp vào xương nhanh chóng, vững chắc. Điều này cũng giúp rút ngắn thời gian phục hình răng sứ trên trụ Implant.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nen-trong-rang-implant-loai-nao-tru-implant-tot-nhat-hien-nay-498  


Xem thêm:

Trồng răng Implant và một số bệnh hay gặp ở người lớn tuổi

Dr. Care có đáp ứng các tiêu chuẩn Y khoa không

So sánh trồng răng Implant, cầu răng sứ và hàm tháo lắp 



Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: