Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

NGUYÊN NHÂN KHIẾN SAU KHI CHỮA TỦY XONG VẪN BỊ ĐAU LÀ GÌ?

 Sau khi chữa tủy xong thì răng sẽ mất cảm giác. Nếu Cô Chú, Anh Chị cảm thấy bị đau nhức thì đây là dấu hiệu bất thường, cần đến nha khoa để được kiểm tra. Căn cứ vào nguyên nhân chữa tủy xong bị đau, bác sĩ sẽ có phương án điều trị kịp thời và phù hợp. Vậy những nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau là gì?

Nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau

Thông thường, sau khi điều trị tủy thì cảm giác đau nhức sẽ hết, nếu có thì chỉ xuất hiện vài giờ rồi biến mất. Tuy nhiên, một số trường hợp lại bị đau nhức kéo dài. Nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau có rất nhiều. Một số nguyên nhân phổ biến như:

  • Quá trình điều trị tủy răng chưa triệt để

  • Thao tác trám bít ổng tủy không đảm bảo

  • Trang thiết bị và thuốc trám không chất lượng

  • Tay nghề bác sĩ kém

Nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau 
Có rất nhiều nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau

Quá trình điều trị tủy răng chưa triệt để

Một trong những nguyên nhân khiến sau khi chữa tủy xong vẫn bị đau thường gặp là quá trình điều trị tủy răng chưa triệt để. Nhất là với những răng có nhiều ống tủy, ống tủy bị Canxi hóa không dò được, răng có ống tủy phụ khó làm sạch hết,... Phần tủy bị viêm, chết tủy chứa đầy vi khuẩn vẫn còn sót lại trong răng. Bệnh viêm tủy tái phát gây nên các cơn đau dù răng đã điều trị tủy.

Thao tác trám bít ổng tủy không đảm bảo

Thao tác trám bít ổng tủy là sử dụng xi măng và côn Gutta percha, kết hợp dụng cụ bằng tay hoặc máy để lèn chặt, bít kín toàn bộ hệ thống ống tủy. Trám bít chặt hệ thống ống tủy nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, ngăn ngừa tái phát viêm nhiễm, giúp bảo tồn mô răng còn lại. Thao tác trám bít ổng tủy khôn

Trang thiết bị và thuốc trám không chất lượng

Sử dụng trang thiết bị kém chất lượng, máy móc công nghệ cũ có thể khiến kết quả thăm khám và chẩn đoán bị sai lệch, dẫn đến việc bác sĩ lấy tủy răng không chính xác. Bên cạnh đó, sử dụng thuốc trám không đảm bảo, không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị tủy răng. Khi này, vật liệu trám bít không thể ngăn chặn sự nhiễm trùng tái phát (về lâu dài) để giúp bảo tồn chân răng và xương ổ răng nơi nâng đỡ chân răng.

Tay nghề bác sĩ kém

Bác sĩ có chuyên môn kém có thể gây nên các sai lầm từ khâu chẩn đoán dẫn đến không điều trị dứt điểm bệnh lý. Mặt khác, thao tác không chính xác của bác sĩ làm thủng sàn tủy (điểm rất mỏng giữa 2 chân răng) hoặc chóp tủy (điểm cuối cùng của chân răng). Cô Chú, Anh Chị cảm nhận được những cơn đau buốt khó chịu, cơn đau lan rộng khắp khoang miệng. Cường độ đau phụ thuộc vào mức độ tổn thương quanh chóp răng và sàn buồng tủy, tăng nguy cơ nhiễm trùng gây thất bại trong ca điều trị tủy.

Tay nghề bác sĩ kém

Bác sĩ có chuyên môn kém có thể gây nên các sai lầm khi điều trị tủyg cẩn thận, không sát khít sẽ gây đau sau khi lấy tủy răng.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết:  https://drcareimplant.com/nguyen-nhan-khien-sau-khi-chua-tuy-xong-van-bi-dau-la-gi-1123 



Xem thêm:

[Hỏi và đáp]: Viêm lợi có mủ kiêng ăn gì mau khỏi?

Nong hàm là gì? Nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt 

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: