Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

BỊ LỆCH KHỚP CẮN NÊN NIỀNG RĂNG BẰNG MẮC CÀI SỨ HAY TRỒNG RĂNG IMPLANT?

 Việc lệch khớp cắn là một vấn đề răng miệng khiến nhiều Cô Chú, Anh Chị cảm thấy khó chịu, gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến vấn đề ăn nhai, tăng nguy cơ mắc các bệnh răng miệng. Và niềng răng mắc cài sứ là phương pháp điều trị lệch khớp cắn phổ biến hiện nay. 


Điều trị lệch khớp cắn như thế nào?

Lệch khớp cắn được coi là khuyết điểm của hàm răng. Vì thế, khi răng có dấu hiệu sai lệch giữa hai hàm, cần giải quyết càng sớm. Các bác sĩ sẽ xem xét nguyên nhân và tình trạng lệch khớp cắn như thế nào để có giải pháp điều trị phù hợp:

Niềng răng bằng mắc cài sứ

Có nhiều phương pháp niềng răng nhưng niềng răng bằng mắc cài sứ mang lại tính thẩm mỹ cao. Mắc cài sứ có màu sắc tương tự với màu răng thật nên khó bị phát hiện là đang niềng răng. Phương pháp này cũng giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt hay cộm rát lưỡi, khoang miệng vì mắc cài sứ khá đều, trơn, nhẵn, lực ma sát giữa dây cung và mắc cài rất thấp.

Mắc cài sứ sẽ thích ứng tốt với cơ thể, kể cả với những người nhạy cảm nhất hay những người dị ứng với mắc cài bằng kim loại. Ngoài ra phương pháp này cũng có hiệu quả chỉnh răng tốt, độ bám chặt cao, chịu lực kéo ở nhiều cấp độ và đặc biệt giúp rút ngắn thời gian niềng răng hơn.

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ

Bọc răng sứ

Phương pháp này cũng có thể giúp cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn nhưng chỉ trường hợp sai lệch không quá nhiều, ví dụ như răng lệch lạc hoặc răng bị hô nhẹ. Thời gian cải thiện khuyết điểm khá nhanh, chỉ mất từ 2 – 4 ngày. Ngoài việc điều chỉnh khớp cắn còn giúp nâng cao độ trắng sáng, đều đẹp cho răng. Còn nếu bị lệch khớp cắn quá nặng thì trước tiên cần phải niềng răng trước, sau đó mới tiến hành bọc răng sứ. Vì nếu bọc răng sứ nhiều sẽ phải mài răng nhiều, điều này sẽ làm ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể.

Phẫu thuật hàm

Theo các Bác sĩ, đây là giải pháp thường được lựa chọn trong trường hợp lệch khớp cắn do cấu trúc xương hàm. Bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào xương hàm, tiến hành cắt bớt một phần xương hoặc nối thêm xương giúp điều chỉnh khung hàm về đúng vị trí giữa 2 khớp cắn. Sau khi phẫu thuật hàm, Cô Chú, Anh Chị sẽ có được khuôn hàm đều, đẹp, việc ăn uống dễ dàng hơn, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý.

Phương pháp phẫu thuật hàm được xem là có nhiều ưu điểm, đảm bảo hiệu quả và an toàn, đặc biệt là khả năng phục hồi nhanh:

- Phẫu thuật hàm mang đến hiệu quả hẩm mỹ cao, sau khi phẫu thuật sẽ cải thiện được chức năng ăn nhai, Cô Chú, Anh Chị sẽ có thể ăn uống trở lại bình thường, gương mặt không còn bị méo, hàm không bị lệch như trước.

- Nếu thực hiện ở những Nha khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề cao thì sẽ vô cùng an toàn. Quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 2 – 4 tiếng và có hiệu quả lâu dài. Nếu việc thực hiện phẫu thuật được thực hiện với tính toán tỉ mỉ, an toàn sẽ không để lại sẹo, giúp Cô Chú, Anh Chị tự tin với ngoại hình của mình hơn.

Phương pháp cấy Implant

Phương pháp cấy Implant được xem là cách phục hồi răng đã mất an toàn và hiệu quả lâu dài nhất. Tuy nhiên, trường hợp sai lệch khớp cắn vì nguyên nhân phục hồi răng sai kỹ thuật cách thì Cô Chú, Anh Chị thì vẫn có thể áp dụng phương pháp cấy Implant. Cô Chú, Anh Chị nên đến nha khoa sớm nhất để kịp thời phát hiện và điều trị.

Khi răng bị lệch khớp cắn sẽ xuất hiện tình trạng kênh cộm, một số răng lệch tác động vào vị trí cấy ghép Implant. Vì thế, khi cấy ghép Implant thì Bác sĩ sẽ lưu ý đến lực nhai, vị trí và sự di chuyển của răng đối diện cũng như toàn hàm. Khi chân răng bằng Titanium gắn chặt vào xương hàm thì các Bác sĩ tiến hành phục hình hàm giả, răng sứ hoặc cầu răng lên trên, đảm bảo không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng, giúp khôi phục răng hiệu quả.

Phương pháp cấy Implant

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.

Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/ 

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb  

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/bi-lech-khop-can-nen-nieng-rang-bang-mac-cai-su-hay-trong-rang-implant-1082 


Xem thêm:

Công nghệ CAD/CAM được ứng dụng trong Nha khoa như thế nào

Nguyên nhân gây mảng bám chân răng và cách loại bỏ

Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: