Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

4 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG BẮT BUỘC PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT

Xét nghiệm và kiểm tra tình trạng răng miệng là điều cần thiết để đảm bảo trồng răng Implant được thành công.

Các yếu tố sẽ được kiểm tra trước khi trồng răng Implant: xét nghiệm máu và kiểm tra các bệnh mãn tính, kiểm tra các bệnh về răng, kiểm tra xương hàm.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Xét nghiệm và kiểm tra tình trạng răng miệng là điều cần thiết để đảm bảo trồng răng Implant được thành công.

Các yếu tố sẽ được kiểm tra trước khi trồng răng Implant: xét nghiệm máu và kiểm tra các bệnh mãn tính, kiểm tra các bệnh về răng, kiểm tra xương hàm.

Quy trình kiểm tra sức khỏe trước khi trồng răng Implant

1. Xét nghiệm máu

Ở tuổi trung niên, cơ thể bắt đầu suy yếu và xuất hiện nhiều bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường. Trước khi trồng răng Implant cần phải kiểm tra mức độ bệnh trạng của cô chú, anh chị ở giai đoạn nào, có đủ điều kiện thực hiện trồng răng hay không.

Theo các thông số đo lường được khi xét nghiệm máu, Bác sĩ nha khoa có thể biết được số lượng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu có ổn định và đủ điều kiện trồng răng hay không.

Bên cạnh đó các chỉ số về lượng đường huyết, chỉ số đông máu, tốc độ máu... cũng nên được xác định để kiểm soát trong quá trình kiểm tra xét nghiệm trước khi trồng răng Implant.

2. Kiểm tra các bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp

Theo thống kê, hơn phân nửa số người từ 60 – 69 tuổi trở lên đều bị ảnh hưởng bởi bệnh cao huyết áp.

Nên khi quyết định trồng răng Implant, Bác sĩ nha khoa sẽ và Bác sĩ chuyên khoa sẽ phối hợp để xem xét toàn bộ lịch sử bệnh lý của cô chú, anh chị. Sau đó Bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ kiểm soát tình trạng cao huyết áp, nhịp tim trong quá trình trồng răng của Bác sĩ nha khoa.

Có 2 bước để giảm nỗi lo lắng khi trồng răng cho cô chú, anh chị.

- Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị theo dõi huyết áp để phát hiện và kiểm soát kịp thời. Bên cạnh đó những thao tác điều trị đều phải thật cẩn thận để cô chú, anh chị luôn trong tình trạng thoải mái nhất.

- Bước 2: Trước khi bước vào điều trị, cô chú, anh chị sẽ được Bác sĩ cho uống thuốc ổn định huyết áp để ngăn ngừa triệu chứng tăng hay tụt huyết áp trong lúc thực hiện.

3. Kiểm tra các bệnh lý răng miệng và chữa trị kịp thời


Trước khi trồng răng, Bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra vị trí mất răng để xác định nguyên nhân mất răng. Sau đó Bác sĩ nha khoa sẽ điều trị dứt điểm các bệnh về răng miệng (nếu có).

Viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy răng luôn là những bệnh lý răng miệng hàng đầu sẽ dẫn đến mất răng. Nếu không loại bỏ hoàn toàn bệnh lý răng miệng mà đã vội trồng răng sẽ gây ra nhiều hệ lụy sau này. Điển hình là tình trạng tiêu xương trầm trọng quanh chân răng giả làm lung lay và rơi chân răng.

Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả ăn nhai lâu dài của răng Implant trong tương lai, Bác sĩ nha khoa sẽ loại bỏ thật kỹ mầm bệnh của những bệnh lý trên.

4. Kiểm tra các yếu tố về xương

Răng Implant có thể ăn nhai vững chắc là nhờ trụ Implant được tích hợp với xương hàm như một chân răng thật. Để trồng răng Implant, xương hàm phải có chất lượng, số lượng xương nằm trong ngưỡng cho phép. Đồng thời thành xương hàm phải đủ độ dày để chứa đựng chân răng giả.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.


Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/4-xet-nghiem-quan-trong-bat-buoc-phai-biet-truoc-khi-trong-rang-implant-276 



Xem thêm:

Tổng hợp các cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả

Tiết lộ những yếu tố ảnh hưởng trong quá trình trồng răng

Nhổ răng xong không trồng lại có bị tiêu xương không


Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: