Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

Làm lại cả hàm răng bằng phương pháp nào tốt nhất

Mất răng toàn hàm là tình trạng toàn bộ răng trên 1 hoặc cả 2 cung hàm đều bị mất đi do một số nguyên nhân khác nhau. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bệnh mà còn gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. Vậy mất răng toàn hàm có trồng lại được không?

Mất răng toàn hàm có trồng lại được không?

Theo các chuyên gia Nha khoa, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ Nha khoa hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể khôi phục lại hàm răng đã mất ngay trên ổ răng cũ cho người mất răng toàn hàm mà không gây nguy hiểm cho xương hàm.

Hiện nay, có 2 phương pháp giúp khắc phục tình trạng mất răng toàn hàm được sử dụng trong Nha khoa: hàm giả tháo lắp cổ điển và trồng răng Implant toàn hàm.

1. Hàm tháo lắp cổ điển

Hàm tháo lắp cổ điển bản chất là một hàm giả được chế tác gồm 2 phần mô nướu và răng giả, được gắn trực tiếp lên nướu thật của bệnh nhân. Mô nướu được chế tác từ nhựa tốt, phần răng giả thì được làm từ sứ hoặc kim loại, tất cả các thành phần đều an toàn với cơ thể.


3 giải pháp cho người mất răng toàn hàm

Trước khi thực hiện quy trình tháo lắp, Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, đặc biệt là phần nướu của bệnh nhân. Nếu răng miệng gặp các vấn đề bệnh lý, Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi đặt hàm giả.

Người bị mất răng toàn bộ sẽ được Bác sĩ tư vấn về cấu trúc và màu sắc của răng. Từ đó, các kỹ thuật viên ở phòng Labo sẽ thiết kế ra các răng tháo lắp sao cho phù hợp nhất với bệnh nhân.

Răng giả sau đó sẽ được gắn trực tiếp vào nền hàm nhựa. Cuối cùng Bác sĩ sẽ mài giũa, đánh bóng và đo đạc và tiến hành lắp hàm cho bệnh nhân.

Trước đây, khi mất răng người ta vẫn hay nghĩ ngay đến làm hàm tháo lắp vì đây là giải pháp phục hình răng bị mất đơn giản nhất, không yêu cầu kỹ thuật cao và chi phí khá rẻ. Tuy nhiên phương pháp này còn tồn tại nhiều hạn chế, cả trước mắt và lâu dài đều đáng lo ngại như không bảo tồn được chân răng thật, không ngăn cản được tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu, sau một thời gian sử dụng sẽ lỏng lẻo, gây đau đớn khi ăn nhai và nói chuyện,...

2. Trồng răng Implant toàn hàm All On-4, All On-6, All On-X

Đây là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng mất răng toàn hàm. Không chỉ giải quyết được những hạn chế của hàm giả tháo lắp mà, trồng răng Implant toàn hàm bằng kỹ thuật All On-4, All On-6 hay All On-X còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai, bền chắc, tuổi thọ lâu dài,...

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.


Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/lam-lai-ca-ham-rang-bang-phuong-phap-nao-tot-nhat-95 



Xem thêm:

Thời gian phục hồi sau trồng răng Implant toàn hàm

Tư vấn vì sao nên trồng răng Implant

Trồng răng Implant All on 6 - Cho người mất răng toàn hàm




Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: