Labels

slider

Recent

Powered by Blogger.
benh-ly-rang-mieng,7,boc-rang-su,1,cham-soc-rang-mieng,2,dich-vu-nha-khoa,3,dinh-duong,7,nhiet-mieng,2,nuoc-suc-mieng,1,sau-rang,1,suc-khoe-nguoi-gia,3,suc-khoe-rang-mieng,6,sung-nuou-rang,3,thao-lap-toan-ham,1,trong-rang-implant,15,trong-rang-su-co-dinh,2,ve-sinh-rang-mieng,1,viem-nha-chu,3,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic

@Follow Us On Instagram

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Popular Posts

Navigation

TƯ VẤN: NHỔ RĂNG KHÔN XONG BỊ HÔI MIỆNG PHẢI LÀM SAO?

Nhổ răng khôn xong bị hôi miệng khoảng vài ngày, đây được xem là một biến chứng nhỏ nhưng cũng khiến nhiều Khách hàng cảm thấy khó chịu và lo lắng.

Nhổ răng khôn xong bị hôi miệng không phải là tình trạng hiếm gặp. Đây được xem là một biến chứng nhỏ nhưng cũng khiến nhiều Khách hàng cảm thấy khó chịu và lo lắng sau nhổ răng khôn.

Cách xử trí khi bị hôi miệng sau nhổ răng khôn

Chứng hôi miệng sau khi nhổ răng khôn xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Để điều trị hiệu quả, cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng này. Vì vậy, Khách hàng cần đến các trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Trường hợp vết khâu không đảm bảo, gây hôi miệng và viêm nhiễm, Bác sĩ sẽ rửa vết thương bằng dung dịch nước muối NaCl 0,9% để loại bỏ các vi khuẩn bên trong. Sau đó, sẽ đặt bông gạc có tẩm thuốc Eugenol hay Idofoc vào huyệt ổ răng. Công đoạn này giúp loại bỏ và ngăn ngừa các vi khuẩn trong ổ răng, qua đó không còn mùi hôi khó chịu và tình trạng viêm nhiễm cũng biến mất. Đồng thời, Bác sĩ sẽ kê một số đơn thuốc kháng viêm, chống nhiễm trùng cho Khách hàng.

Nếu do nước bọt hoặc các răng kế cận, Bác sĩ tiến hành các liệu pháp điều trị theo mỗi trường hợp. Thông thường, Bác sĩ sẽ dùng thuốc kháng sinh hoặc nội soi vùng răng miệng để chữa trị cụ thể.

Bên cạnh đó, Khách hàng cần phải tuân thủ theo hướng dẫn của Bác sĩ để quá trình điều trị thuận lợi, loại bỏ hoàn toàn được mùi hôi:

  • Không chạm tay hoặc đặt bất cứ vật thể nào vào vùng răng nhổ, đặc biệt là thói quen sử dụng tăm xỉa răng và cắn móng tay, vì sẽ làm vỡ phần máu đông gây nhiễm trùng và mùi hôi.

  • Sau mỗi bữa ăn nên lấy bông gạc, thấm nước và lau nhẹ lên vết thương. Đặc biệt, không nên tác động mạnh hay chải răng trực tiếp ở vị trí răng mới nhổ.

  • Xây dựng chế độ ăn uống giúp chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng khôn. Điển hình như cháo, súp, sinh tố,… để tránh sự vận động của quai hàm.

  • Khi ăn nhai cũng nên thận trọng, không sử dụng các thực phẩm tác động xấu đến vị trí răng vừa nhổ và gây hôi miệng như đồ ngọt, bia rượu, chất kích thích…

  • Ngoài ra, sau một thời gian nhổ răng cần tham vấn Bác sĩ về liệu pháp cạo vôi răng. Đây là phương pháp chăm sóc răng miệng tốt, giúp loại bỏ mùi hôi miệng và ngăn ngừa nhiều bệnh răng miệng nguy hiểm.

Thực tế, tình trạng nhổ răng khôn xong bị hôi miệng chủ yếu do Khách hàng gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Triệu chứng này thường diễn ra trong thời gian khá ngắn và dần được cải thiện khi cung hàm hoàn toàn hồi phục sau nhổ răng. Tuy nhiên, sau quá trình đó mà vẫn còn mắc phải chứng hôi miệng, Khách hàng cần đến các trung tâm nha khoa để thăm khám và điều trị. Bởi vì đây là dấu hiệu cảnh báo những biến chứng nguy hiểm khác.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant

Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.


Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline tư vấn 24/7: 0909 478 910

Website: https://drcareimplant.com/

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00

Địa chỉ map: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin doanh nghiệp: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/tu-van-nho-rang-khon-xong-bi-hoi-mieng-phai-lam-sao-217 




Xem thêm:

Những lưu ý về tìm hiểu nha khoa chuyên sâu

Trồng răng Implant All on 6 - Cho người mất răng toàn hàm

Xác định được loại trụ Implant nào phù hợp




Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment:

0 comments: